ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนบู๊ท่าเรือ,ปราสาทโซ้ยสงขลาตัดเชือกลีกคัพ

กิเลนบู๊ท่าเรือ,ปราสาทโซ้ยสงขลาตัดเชือกลีกคัพ

Posted 11/08/2016 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯทีมจ่าฝูงไทยลีกรอดวล "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า โซ้ย "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะทำการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน เกมแรกเตะวันที่ 17 ส.ค.59  ส่วนเกมที่สองเตะวันที่ 14 ก.ย.59

- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สงขลา ยูไนเต็ด

- เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกขยับ1ขั้นรั้งเบอร์120โลก,ยังเป็นที่1อาเซียน
    ทีมชาติไทย ขยับขึ้นมา 1 ขั้น มาอยู่ที่ 120 ของโลก แต่ยังเป็นที่ 18 ของเอเชีย และเบอร์ 1 อาเซียน ต่อไป โดย "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ตั้งเป้าหมาย อยากจะมอบของขวัญวันเกิดตัวเองวันที่ 11 ส.ค. ด้วยการพาทีมเก็บทุกแต้มในรังเหย้า และออกมาทำผลงานในเกมเยือนของเวิด์ล คัพ ฉบับควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ให้ดีที่สุด เพื่อจะมีแรงกิ้งขยับสูงกว่าเดิม
  • กิเลนข้องใจคณะลงโทษปัดคำร้องแบนดิโอโก้ย้อนหลัง
    กิเลนผยอง ออกแถลงการณ์ถามหามาตรฐานของคณะพิจารณามารยาทหลังปฏิเสธที่จะลงโทษแบนดาวยิงบุรีรัมย์ กรณีทำร้าย ทริสตอง โด และ ชูนิ้วกลาง
  • ซิโก้รับอุ่นกาตาร์25ส.ค.นี้หนักแน่!หลังเห็นฟอร์มอัดอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" รับแบบตามตรง กาตาร์ น่ากลัวไม่น้อย หลังจากดูเกมที่เปิดบ้านชนะ อิรัก ในการอุ่นเครื่องไป 2-1 แถมยิงนำก่อน 2 เม็ด โดยเจ้าตัวเห็นถึงศักยภาพเกมรุกในการเชื่อมเกมระหว่างแผงมิดฟิลด์และกองหน้าที่ลงตัว ทำให้ต้องทำการบ้านหนักก่อนไปเล่นเกมกระชับมิตร อีกทั้งยังประมาท อิรัก ไม่ได้ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่ก็ตาม
  • ไม่เคยแพ้!บุรีรัมย์ถูกโฉลก"มธ.รังสิต"ก่อนฉะแบงค็อกโตโยต้า ลีกคัพ
    ปราสาทสายฟ้ามีสถิติสวยหรูยามเล่นที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต หลังไม่เคยแพ้ให้คู่รายใด 7 ปีเต็มก่อนเผชิญหน้า แข้งเทพ ศึกโตโยต้า ลีกคัพ กลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »