ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงโคลดีใจป๊อกบาคืนถิ่น-มั่นใจไม่ผิดหวัง

คิงโคลดีใจป๊อกบาคืนถิ่น-มั่นใจไม่ผิดหวัง

Posted 11/08/2016 by siamsport

แอนดี้ โคล ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจค่าตัวแพงเป็นสถิติโลกของ ปอล ป๊อกบา เพราะมองว่าเป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนังสมัยนี้ ที่เงินสะพัดมาก เมื่ออยากได้ก็ต้องจ่าย แต่สำคัญสุดคือต้องได้นักเตะที่ดีจริงๆ และมั่นใจว่า ป๊อกบา คุ้มค่าทุกบาท เพราะเป็นนักเตะทรงพลังที่ ยูไนเต็ด ไม่มีมานาน

        แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มทีม "ปีศาจแดง" คว้าตัว ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กลับมาร่วมทีมอีกครั้งได้สำเร็จ แม้ต้องจ่ายเงินแพงเป็นสถิติโลกให้ ยูเวนตุส แต่มั่นใจเป็นดีลที่คุ้มค่า และ ป๊อกบา ก็เป็นนักเตะในแบบที่ ยูไนเต็ด ต้องการเพื่อทวงความยิ่งใหญ่กลับมา


            ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้า ป๊อกบา กลับมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม เป็นการกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งในรอบ 4 ปี หรือตั้งแต่ย้ายไปตูริน ตอนหมดสัญญาปี 2012 โดย "คิงโคล" ตำนานกองหน้ายุค "ปีศาจแดง" ครองเมือง และชุด 3 แชมป์ปี 1999 ดีใจมากที่เห็น มิดฟิลด์วัย 23 ปีกลับมาอยู่กับทีม เพราะ ป๊อกบา คือนักเตะแบบที่ทีมต้องการ แต่ไม่มีปัญญาหามาได้นานหลายปี


            "เขาเป็นนักเตะ บ็อกซ์-ทู-บ๊อกซ์ ที่ทรงพลัง (ที่ยูไนเต็ดไม่มี) คุณต้องคิดถึงนักเตะแบบนี้อยู่แล้ว! อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณมองดูเกมสมัยใหม่ มันมีนักเตะไม่กี่คนที่เล่นได้แบบนี้ และเขาเล่นได้ เราต้องรอดูว่าเขาจะเข้ากับทีมได้แค่ไหน รู้กันดีว่าหลายซีซั่นแล้วที่ ยูไนเต็ด ขาดกองกลางที่มีพลังขาแข็งแรง นักเตะที่จะวิ่งขึ้นลงทั่วแดนกลาง การได้นักเตะแบบนี้มาจึงเป็นเรื่องดี"


            "ส่วนค่าตัว ฟุตบอลสมัยนี้มันก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าคุณอยากได้นักเตะเก่งๆ คุณก็ต้องจ่าย ฟุตบอลเงินสะพัดมาก ถ้าคุณอยากซื้อนักเตะ และพวกเขาต้องการค่าตัว 80-90 ล้านปอนด์ (ราว 3,840-4,320 ล้านบาท) คุณก็ต้องจ่าย ผมแค่ดีใจที่เราได้นักเตะชั้นยอดมาร่วมทีม และยังเป็นนักเตะอายุน้อยที่จะมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์เท่านั้น!จ่ามูยันไม่สนใจแค่ท็อปโฟร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำเป้าหมายของเขาคือการพาทีม "ปีศาจแดง" ยุคปรับปรุงใหม่ คว้าแชมป์ลีกทันที และไม่พอใจ หรือหลอกตัวเองว่าดีแล้วกับการได้อันดับสี่ และกลับไปในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง
  • ไม่อยู่แล้ว!มาติชแจ้งเชลซีขอซบยูเว่
    เนมานย่า มาติช กองกลาง เชลซี ตกเป็นข่าวแจ้งต้นสังกัดขอซบ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าม้าลาย" อยากได้แข้งเซอร์เบียมาแทนที่ ปอล ป็อกบา และพยายามใช้ ซิโมเน่ ซาซ่า พ่วงเข้าไปในข้อเสนอด้วย ขณะที่เจ้าตัวประกาศชัดอยากเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • อดย้าย!คล็อปป์สั่งเบรกลูคัสซบกาลาฯ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสั่งเบรก ลูคัส เลว่า กองกลางของทีม ย้ายซบ กาลาตาซาราย ซัมเมอร์นี้ เนื่องจากกังวลปัญหาอาการบาดเจ็บของทีม ก่อนจะลงฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล ในนัดเปิดซีซั่นสุดสัปดาห์นี้
  • ยานาไซสุดฉุนมูปฏิบัติเลวร้าย
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวสุดฉุน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ปฏิบัติอย่างเลวร้าย หลังถูกเขี่ยไปอยู่ทีมสำรอง และล่าสุดจ่อโดนโละให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมใช้งาน ทั้งที่ตัวเองอยากย้ายถาวรไปเล่นในเซเรีย อา หรือลา ลีกา มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »