ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนอัลเวสโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ในบ้านใหม่ที่อิตาลี

แฟนอัลเวสโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ในบ้านใหม่ที่อิตาลี

Posted 12/08/2016 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มๆ อาจมีอิจฉา ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวใหม่ ยูเวนตุส ไม่มากก็น้อย หลังแฟนสาวของเจ้าตัว โชว์ให้เห็นหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ และดูเหมือนจะแฮปปี้กับชีวิตใหม่ที่ประเทศอิตาลี

โจแอนนา ซานซ์ แฟนสาวของ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวใหม่ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ดูเหมือนจะมีความสุขกับการเดินทางมาใช้ชีวิตที่แดนมะกะโรนีแล้ว ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

นางแบบสาวคนสวย โพสต์รูปโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีเขียวก่อนเล่นน้ำ ลง อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า "ในที่สุดก็ได้มาอยู่ที่บ้านหลังใหม่"

ทั้งนี้ แบ็กขวาชาวบราซิเลียน เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาซบ "ม้าลาย" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่อยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" มาอย่างยาวนานถึง 8 ปี เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ยูเว่พร้อมต่อสัญญาโบนุชชี่
    กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว ยูเวนตุส พร้อมต่อสัญญากับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังคนสำคัญของทีม โดยจะให้ค่าเหนื่อยเป็น 4.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล
  • ชัดเจน!ผีคอนเฟิร์มป็อกบาเข้าตรวจร่างกาย
    จบเสียที! แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม ยูเวนตุส ไฟเขียวให้ ปอล ป็อกบา มาตรวจร่างกายที่เมืองผู้ดีแล้ว ก่อนย้ายเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการด้วยสถิติโลกใหม่เกินกว่า 100 ล้านปอนด์อย่างแน่นอน สอดคล้องกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่สื่อดังอาทิ อีเอสพีเอ็น รวมถึง บีบีซี รายงาน
  • ไม่จบง่ายๆ!ยูเว่สั่งป็อกบากลับมาซ้อม
    มหากาพย์ย้ายทีมของ ปอล ป็อกบา ยังไม่ยอมจบลงง่ายๆ หลัง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส สั่งให้ดาวเตะน้ำหอม กลับมารายงานตัวกับสโมสรในวันอาทิตย์เพื่อเริ่มลงซ้อมในวันจันทร์ แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้เจ้าตัวมาแดนผู้ดีในสุดสัปดาห์นี้ก็ตาม
  • บาร์ซายี่เชื่ออิกวาอินพายูเว่เป็นจ้าวยุโรป
    อันเดรีย บาร์ซายี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส มั่นใจ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกป้ายแดง จะสามารถช่วยทีมลุ้นซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมอวย "เอล ปิปิต้า" เป็นยอดดาวยิงที่สามารถทำประตูได้จากทุกตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »