ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ค้อนลุ้น!เอเยนต์แย้มบัคก้าไม่ปิดโอกาสซบ

ค้อนลุ้น!เอเยนต์แย้มบัคก้าไม่ปิดโอกาสซบ

Posted 12/08/2016 by siamsport

เอเยนต์เผย คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก เอซี มิลาน ยังมีโอกาสซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ที่ผ่านมาการเจรจาล้มเหลวก็ตาม บอกตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้และต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เซร์คิโอ บาริล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ คาร์ลอส บัคก้า ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าชาวโคลอมเบีย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เวสต์แฮม อย่างต่อเนื่องในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ ทว่าการเจรจาล่มไม่เป็นท่า เนื่องจากตัวนักเตะเองไม่ต้องการโยกไปค้าแข้งกับทีมแห่งกรุงลอนดอน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาริล่า เผยว่า "ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่มีอะไรทั้งนั้น เส้นตายสำหรับ เวสต์แฮม ในวันศุกร์นี้? ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ รอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะของ เซบีย่า ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ มิลาน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงได้ 20 ประตูจากการสนาม 42 นัดในทุกรายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมหลัง!มิลานเซ็นโกเมซร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เสริมแกร่งให้แนวรับ เมื่อล่าสุดกระชากตัว กุสตาโว่ โกเมซ ปราการหลังทีมชาติปารากวัย มาจาก ลานุส เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร
  • คล็อปป์ปลื้มหงส์ฟอร์มแจ่มเกมทุบมิลาน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล รับพอใจผลงานลูกทีมที่ทำได้ดีแทบทุกอย่างในเกมทุบ เอซี มิลาน ศึก ไอซีซี 2016 บอกอยากให้ทุกคนมองภาพรวมที่ยอดเยี่ยมของทีมมากกว่าฟอร์มนักเตะคนใดคนหนึ่ง
  • หงส์เริ่มวางแข้งหลัก!จัดฟีร์มิโน่หน้าเป้าฟัดมิลาน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เริ่มส่งนักเตะตัวหลักลงเคาะสนิมโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะยืนหน้าหลักปิดสกอร์ เกมพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 (สหรัฐฯ/ยุโรป) เช้าวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. ศกนี้ สามารถรับชมได้ทาง ช่อง : พีพีทีวี เอชดี, เวลา : 09.00 น.
  • นาโปลีเล็งเจียดค่าตัวอิกวาอินซื้อบัคก้า
    ทีม "อัซซูร่า" นาโปลี วางแผนหาทางหนีทีไล่ กรณีพ่ายอำนาจเงิน ต้องขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ให้ ยูเวนตุส ที่มีข่าวว่าจะจ่าย 94.7 ล้านยูโร ฉีกสัญญานักเตะ โดยเตรียมแบ่งเงิน 30 ล้านยูโรไปสอย คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงโคลัมเบีย มาจาก เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »