ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้หลายทีมลุ้นแชมป์อาจเข้าทางปืน

เวนเกอร์ชี้หลายทีมลุ้นแชมป์อาจเข้าทางปืน

Posted 13/08/2016 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้การที่หลายทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ อาจทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสมากขึ้น มั่นใจจะไม่มีใครทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่ง และหากคงเส้นคงวาพอก็มีสิทธิ์ซิวแชมป์ไปครอง พร้อมเชื่อบรรดากุนซือใหม่อาจต้องใช้เวลาในการปรับจูนทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการลุ้นแชมป์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้จะเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับต้นสังกัด ถึงแม้มีหลายทีมที่มีลุ้นคว้าแชมป์ไปครองก็ตาม

เชื่อกันว่ามีอย่างน้อย 6 สโมสร ทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่แย่งชิงถ้วยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ เวนเกอร์ เชื่อว่าการที่หลายทีมมีลุ้นแชมป์ซีซั่น 2016-17 อาจจะเข้าทางของ "ไอ้ปืนใหญ่"

 "มันไม่เคยมีมาก่อน (ที่หลายทีมมีลุ้นแชมป์) แต่นั่นอาจทำให้มันง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน ทุกคนมีสิทธิ์ทำคะแนนหล่นหาย และมันก็ไม่สามารถที่จะมีทีมไหนนำโด่งโดยคนอื่นไล่ไม่ทัน ทุกคนอาจจะมีความหวังในพรีเมียร์ลีกยาวนานกว่าที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ ถ้าหากคุณคงเส้นคงวามันก็อาจจะง่ายขึ้น" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

 ในปีนี้บรรดากุนซือดังระดับโลกต่างตบเท้าเข้าคุมทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนฯ ซิตี้, โชเซ่ มูรินโญ่ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ อันโตนิโอ คอนเต้ ของ เชลซี แต่ เวนเกอร์ ก็เชื่อว่าทั้ง 3 คนอาจต้องใช้เวลาสำหรับการปรับตัวกับสโมสรใหม่

"คุณไม่มีทางรู้ได้ ยกตัวอย่าง กวาร์ดิโอล่า เพิ่งเข้ามา เขาเป็นผู้จัดการทีมระดับโลก, มูรินโญ่ มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกอย่างจะลงตัวอย่างรวดเร็วหรือจะต้องใช้เวลา? เราไม่มีทางรู้ได้ บางครั้งมันก็ออกมาดีอย่างรวดเร็วมาก บางครั้งก็ต้องใช้เวลา ผมหวังว่าพวกเขาจะต้องใช้เวลา และเราก็จะได้เปรียบในเรื่องที่เรามีความมั่นคง" เวนเกอร์ ที่คุม อาร์เซน่อล มา 20 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »