ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่เร้าท่านเปาช่วยปกป้องวาร์ดี้

รานิเอรี่เร้าท่านเปาช่วยปกป้องวาร์ดี้

Posted 13/08/2016 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเร้าให้ผู้ตัดสินช่วยปกป้อง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวจี้ดของทีม เหตุนักเตะส่อโดนเหล่าแนวรับคู่แข่งไล่อัดมากขึ้นในซีซั่นนี้ พร้อมยันไม่กังวลลูกทีมจะน็อตหลุดและตอบโต้คู่แข่ง เนื่องจากเป็นนักเตะที่ฉลาด

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นผู้ตัดสินจำเป็นต้องปกป้อง เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากลูกทีมตัวเก่งจะถูกบรรดากองหลังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเข้าอัดหนักในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองหน้าวัย 29 ปี ถือเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่สุดที่ช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" หักหน้าบรรดาทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเหลือเชื่อ และตัวเขาก็ซัดไปถึง 24 ประตูเลยทีเดียว

ล่าสุด อดีตกุนซือ เชลซี และ อาแอส โรม่า วัย 64 ปี กล่าวว่า "ผมหวังว่าผู้ติดสินจะใส่ใจมากขึ้น และถ้ามันมีความผิดพลาดบางอย่างพวกเขาก็จะให้จุดโทษหรือลูกฟรีคิก แต่เขาต้องใจเย็น เพราะแน่นอนว่าทุกคนต้องการหยุดเขาให้ได้"

 ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่ากังวลหรือไม่ว่า วาร์ดี้ อาจฟิวส์ขาดและไปโต้ตอบคู่แข่ง รานิเอรี่ กล่าวว่า "ไม่เลย เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด มันเป็นเรื่องยากที่จะหยุด เจมี่ เมื่อเขามีสภาพร่างกายที่ดี แต่แน่นอนว่ามันมีคู่แข่งและมันจะมีแมตช์ที่ยาก"

 ทั้งนี้ เลสเตอร์ มีโปรแกรมลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2016-17 ด้วยการบุกเยือนทีมน้องใหม่อย่าง ฮัลล์ ซิตี้ ที่สนามเคคอม สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชี้หลายทีมลุ้นแชมป์อาจเข้าทางปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้การที่หลายทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ อาจทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีโอกาสมากขึ้น มั่นใจจะไม่มีใครทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่ง และหากคงเส้นคงวาพอก็มีสิทธิ์ซิวแชมป์ไปครอง พร้อมเชื่อบรรดากุนซือใหม่อาจต้องใช้เวลาในการปรับจูนทีม
  • อิบราแย้มอาจอยู่รับใช้ผีเกิน3ซีซั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มอาจอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดมากกว่า 3 ซีซั่น แต่ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต รับตอนนี้แฮปปี้สุดๆ ได้สวมเสื้อลงสนามให้ "ปีศาจแดง"
  • เป๊ปประเดิมลีกผู้ดี!เรือจัดกุนโป้ง,แมวดำมีเดโฟยิง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เตรียมประเดิมคุม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุยลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนัดแรก โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ล่าตาข่าย เกมรับแข้ง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่มี เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 (676), เวลา 23.30 น.
  • โปเช็ตติโน่เชื่อวานยาม่าแทนเดมเบเล่ได้สบาย
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ วิคเตอร์ วานยาม่า จะทำหน้าที่ในแดนกลางแทน มูซ่า เดมเบเล่ ช่วงต้นซีซั่นได้แน่นอน พร้อมชม วานยาม่า ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »