ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวบอึ๋มใสแบ๊วเซ็กซี่มหึมา!"ยูริ มุระกามิ"เสน่ห์เธอล้นทะลัก

อวบอึ๋มใสแบ๊วเซ็กซี่มหึมา!"ยูริ มุระกามิ"เสน่ห์เธอล้นทะลัก

Posted 14/08/2016 by siamdara

อีกหนึ่ง "กราเวียร์ ไอดอล" (gravure idol) หรือนางแบบชุดว่ายน้ำ-ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ของดินแดนอาทิตย์อุทัย "ยูริ มุระกามิ" (Yuri Murakami) ผู้มีเอกลักษณ์โดดเด่นในความสูงยาวขาวอวบของเธอ แม้จะไม่ได้รูปร่างบอบบางผอมเพรียวหน้าเรียวคางแหลมเปี๊ยวเหมือนพิมพ์นิยมดารานางแบบยุคปัจจุบันก็ตาม แต่ "ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน" เหมือนเพลงยอดฮิต "คนมีเสน่ห์" ของ "พี่ป้าง" นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ยังไงยังงั้นกันเลยทีเดียว!

       นอกจากความขาวอวบสวนกระแสแต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ของเธอแล้วนั้น หน้าตาท่าทางของเธอยังใสแบ๊วคิกขุอาโนเนะตามสไตล์ญี่ปุ่นโป๊ะเช๊ะโดดเด้งคูณสองเข้ามาอีก จึงเป็นอะไรที่น่าดูชมจริงๆ ไม่ว่าเธอจะตีแบด, ลงอ่างอาบน้ำตีฟองเล่นๆ หรือโพสท่าในชุดว่ายน้ำริมทะเลก็ตามที...


        ลับเฉพาะ "ยูริ มุระกามิ" (Yuri Murakami)
ADVERTISING
inRead invented by Teads

    ชื่อเล่น        ลิลี่ (Lily)

    วันเกิด        7 พฤศจิกายน 1992 (อายุ 23 ปี)

    สถานที่เกิด    ฟุกุยะมะ, ฮิโระชิมะ, ญี่ปุ่น

    สถานพำนัก    โตเกียว, ญี่ปุ่น

    การศึกษา        มัธยมศึกษาตอนปลาย

    ราศี        พฤศจิก

    กรุ๊ปเลือด        เอ

    ส่วนสูง        165 เซนติเมตร

    ส่วนสัด        35-23-33

    สีตา        น้ำตาลเข้ม

    สีผม        ดำ

    อาชีพ        นักแสดง, นางแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ที่นี่บราซิล!! เหล่าสาวสวยผู้เข้าประกวด Miss BumBum 2016 สาวก้นสวยประจำปี
    เหล่าผู้เข้าประกวด Miss BumBum พากันมาเดินขบวนเพื่อโปรโมตการประกวด Miss BumBum 2016 (สาวก้นสวย) โดยผู้เข้าประกวดแต่ล่ะคนผ่านการคัดเลือกจาก 100 กว่าคน จาก 27 รัฐในบราซิล จนคัดเหลือเพียง 15 คน ส่วนในรอบตัดสินจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้
  • "ฮิคารุ อาโอยาม่า" น้องหน้าเด็กแต่ตัวไม่เด็ก
    นางแบบสาวคนใส "ฮิคารุ อาโอยาม่า" เด่นด้วยหน้าตาออกแนวเด็กสาวแบบที่หนุ่มๆ ญี่ปุ่นมักจะชอบกัน ทั้งดวงตาขี้เล่น กับเขี้ยวเสน่ห์ แต่แน่นอนว่ารูปร่างก็ยังสวยชวนมองตามสไตล์นางแบบจากแดนปลาดิบ
  • พิกัดไหนเนี่ย?!อาหมวย"โปเกมอน" "ไช่เหวินหยู"จัดให้ชมชุดชั้นในแซ่บซี้ด
    ฮอตฮิตติดลมบนไปทุกหย่อมหญ้ายามนี้ย่อมต้องเป็นสุดยอดเกม "โปเกมอน โก" (Pokemon Go) กลายเป็นกระแสสังคมทั้งในสื่อกระแสหลักและสื่อสังคมออนไลน์ที่ใครๆ ก็พูดถึงไปทั่วโลก และแน่นอนแดนมังกรก็ไม่มีเว้น นอกจากจะชอบเล่นเกมกันแล้ว ชุดชั้นในลวดลาย "โปเกมอน" ก็เป็นอะไรที่อาหมวยเมืองจีนนำมาสวมใส่ถ่ายแบบแอบหวิวด้วยเช่นกัน
  • สวยสุดซี้ด 'แก้มบุ๋ม' พุ่ง หนุ่มรุมตอม
    แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ฟิตหุ่น สุดสวย! ถึงเป็นนางร้ายก็ขอร้ายแบบสุดแซ่บ เผ็ดพริก 10 เม็ด ให้สุดซีด...กันไปเลย “โลกแห่งเมืองมายา เหมือนมีมนต์เสน่ห์” ย่างเท้า เข้ามาแล้ว ถ้ารักใน “เสน่หามายา” จะไม่ปล่อยให้ตัวเองเป็น “ดาวดับแสง” ต้องหมั่นขยันปรับปรุง เปลี่ยนแปลง เพื่อให้ตัวเองเป็น “ดาว” ที่เค้าเรียกกันว่า “ดาวค้างฟ้า” สะดุดตา ข้ามยุค ข้ามสมัย อยู่ได้นานคงกระพันนารี!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »