ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่ลั่นพี่เสือพร้อมฟัดดอร์ทฯเกมซูเปอร์คัพ

อันเช่ลั่นพี่เสือพร้อมฟัดดอร์ทฯเกมซูเปอร์คัพ

Posted 14/08/2016 by siamsport

ถึงเวลาลุย! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ บาเยิร์น ชม ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ยัน "พี่เสือ" พร้อมแล้วกับการเผชิญหน้าคู่แข่งในเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ วันอาทิตย์นี้ ลั่นเป้าหมายของทีมคือการกวาดทุกแชมป์ในซีซั่นนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวว่า ต้นสังกัดพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับเกมพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้

กุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "มันเป็นเกมแรกของซีซั่นใหม่ และเราพร้อมแล้วสำหรับมัน มันจะเป็นเกมที่ยากแต่สำคัญเช่นกัน เรากำลังจะลงเล่นเพื่อแชมป์แรกของซีซั่น และทุกรายการล้วนสำคัญสำหรับเรา เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ ดอร์ทมุนด์ มีทีมที่ดี แต่เราอยู่ในสปิริตที่ยอดเยี่ยมและความมั่นใจกำลังสูงลิบ"

"จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ความกล้าหาญและความเชื่อมั่นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เราต้องการเป็นฝ่ายควบคุมเกม แม้ว่าจะเป็นการลงเล่นเกมเยือนในสนามที่น่าทึ่งก็ตาม เราจะไม่มุ่งเน้นไปที่ใครเป็นพิเศษ แต่จะเป็นพวกเขาทั้งทีม อย่างไรก็ตาม เราต้องเล่นตามเกมของเรา"

"นักเตะทีมชาติเยอรมัน กลับมารายงานตัวซ้อมตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม แต่พวกเขาพร้อมลงสนาม ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าใครจะรับหน้าที่ยิงจุดโทษ มันสำคัญที่ต้องมีความมั่นใจในสถานการณ์เช่นนั้น มันยากเสมอในการหานักเตะ 5 รายที่จะรับหน้าที่นั้น"

"เสือใต้" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เยโรม บัวเต็ง, อาร์เยน ร็อบเบน และ เรนาโต้ ซานเชซ ในเกมดวล "เสือเหลือง" เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อันเชล็อตติ กล่าวว่า "บัวเต็ง กลับมาซ้อมแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี ส่วน ร็อบเบน กลับสู่สนามเมื่อวันเสาร์ และ เรนาโต้ ซานเชซ จะต้องพักฟื้นต่อไปอีกเล็กน้อย เขาอาจกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ต้องแยกซ้อมเดี่ยว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »