ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซะงั้น!แฟนเก่าด่าผีตัวการทำเลิกมาร์กซิยาล

ซะงั้น!แฟนเก่าด่าผีตัวการทำเลิกมาร์กซิยาล

Posted 14/08/2016 by siamsport

ซาแมนธ่า แจ็คเกอร์ลีเนต แฟนเก่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกพันล้าน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนแพะให้ทีม "ปีศาจแดง" รับไปเต็มๆ ว่า เป็นตัวการที่ทำให้ความรักของพวกเธอพังไม่เป็นชิ้นดี เพราะนักเตะอาชีพในอังกฤษ ถูกมองเป็นพระราชา รายล้อมด้วยแสงสี และสาวๆ แต่ไม่มีใครในสโมสรมาดูแล หรือให้คำแนะนำในการใช้ชีวิตนอกสนามเลย

ซาแมนธ่า แจ็คเกอร์ลีเนต แฟนเก่าอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทษการย้ายมาเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เป็นต้นเหตุทำให้ชีวิตรักของเธอกับเขาล้มเหลว เพราะตั้งแต่ย้ายมาได้ดิบดี ร่ำรวยเงินทองในลีกผู้ดี แฟนของเธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน โดยที่ ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นมือมาช่วยเลย

ซาแมนธ่า บอกว่าความรักของเธอกับ มาร์กซิยาล ถูกกำหนดให้ถึงจุดจบไม่นานหลังจาก กองหน้าดาวรุ่ง ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก เพราะว่านักฟุตบอลอาชีพที่อังกฤษ จะได้รับการปฏิบัติ และมองราวกับเป็นพระราชา

"ทุกอย่างเปลี่ยนไป (หลังการย้ายทีม) นักฟุตบอลในอังกฤษเหมือนกับพระราชา พวกเขามีทั้งเงิน และเป็นเป้าสนใจ มันเหมือนกับพวกเขาอยู่คนละโลก เขาถูกชักนำเข้าหาแสงสี แล้วทุกอย่างก็แตกออก ผู้หญิงแห่กันมาเสนอตัวให้เขา มีคนบอกฉันว่า ยูไนเต็ด เป็นสโมสรแบบครอบครัว แต่ไม่มีใครให้คำแนะนำเขาเรื่องชีวิตนอกสนาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำลายชีวิตของฉัน" อดีตคนรักของกองหน้าที่ยิงไป 17 ตุงในซีซั่นก่อน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »