ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัวเต็งผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมเยอรมัน

บัวเต็งผงาดคว้าแข้งยอดเยี่ยมเยอรมัน

Posted 15/08/2016 by siamsport

นักข่าวเยอรมัน โหวตให้ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแดนไส้กรอก ประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยเอาชนะ โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองเพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" ขณะที่กุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ เดิร์ค ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ ดาร์มสตัดท์

เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของเยอรมัน ประจำฤดูกาล 2015-16 จากผลการโหวตของผู้สื่อข่าวกีฬาเมืองเบียร์ผ่านทางนิตยสาร "คิกเกอร์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมัน วัย 27 ปี ได้รับเสียงโหวต 163 คะแนน เอาชนะ โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองเพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" ที่ได้เสียงโหวต 95 และ 90 คะแนน ตามลำดับ ทำให้เป็นกองหลังคนแรกที่ได้รางวัลนี้ นับตั้งแต่ เจอร์เก้น โคห์เลอร์ ได้เมื่อปี 1997

ขณะที่รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ เดิร์ค ชูสเตอร์ นายใหญ่ ดาร์มสตัดท์ ที่สามารถพาทีมอยู่รอดใน บุนเดสลีกา ได้สำเร็จ โดยได้เสียงโหวต 256 คะแนน เอาชนะ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือ บาเยิร์น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์ 0 - บาเยิร์น มิวนิค 2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดซีซั่นใหม่บุนเดสลีกาหลังไล่บดเอาชนะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 5 ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ ที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มแจ่ม!พี่เสืออัดดอร์ทฯ2-0ซิวซูเปอร์คัพ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดซีซั่นใหม่บุนเดสลีกาหลังไล่บดเอาชนะ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 5 ในศึกเดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ ที่ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ 2016วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2559 ดอร์ทมุนด์ 0 - บาเยิร์น มิวนิค 2 สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดอร์ทมุนด์ ร...
  • เสือเหลืองฟัดเสือใต้!โอบาเมย็องวัดคมเขี้ยวเลวาน
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงพังสกอร์ เกมปะทะเดือด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กระซวกตาข่าย ในศึกฟุตบอล เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ 2016 คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์, เวลา : 01:30 น.
  • อันเช่ลั่นพี่เสือพร้อมฟัดดอร์ทฯเกมซูเปอร์คัพ
    ถึงเวลาลุย! คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ บาเยิร์น ชม ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ยัน "พี่เสือ" พร้อมแล้วกับการเผชิญหน้าคู่แข่งในเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ วันอาทิตย์นี้ ลั่นเป้าหมายของทีมคือการกวาดทุกแชมป์ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »