ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ช็อก!กล้องทีวีในอลป.ร่วงทำชาวบ้านเจ็บ2ราย

ช็อก!กล้องทีวีในอลป.ร่วงทำชาวบ้านเจ็บ2ราย

Posted 16/08/2016 by siamsport


สื่อแซม บ้า ตีข่าวมีประชาชน 2 รายได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุกล้องทีวีที่แขวนไว้บนเคเบิ้ลร่วงตกลงมาบริเวณ นอกสนามแข่งศึกยัดห่วง ในโอลิมปิก เกมส์ 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

รอยเตอร์ส สำนัก ข่าวชื่อดัง รายงานเพิ่มเติมกรณีเกิดเหตุกล้องโทรทัศน์ที่ห้อยอยู่บนเคเบิ้ลเหนือ โอลิมปิก พาร์ค ในเมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ตกลงมากระแทกพื้นส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา    

กล้องดังกล่าวเป็น ของฝ่ายถ่ายทอดอย่างเป็นทางการของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016 โดยมันถูกแขวนด้วยสายเคเบิ้ลและอยู่สูงจากพื้น 20 เมตร แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจู่ๆ สายเคเบิ้ลก็ขาดจนทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งในจำนวนคนที่ได้รับบาดเจ็บนั้น มีเด็กรวมอยู่ด้วย 2 ราย

 "ผม กำลังดูกล้องอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเคเบิ้ลขาด แล้วจากนั้นกล้องก็หล่นลงมา" คริส อดัมส์ หนึ่งในทีมยิมนาสติกทีมชาติสหราชอาณาจักรที่อยู่ในเหตุการณ์ เผย โดยมีคนถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลทันที 4 คน ซึ่งทางฝ่ายจัดการแข่งขันบอกว่าทั้งหมดไม่ได้เจ็บหนักอะไร และน่าจะได้ออกจากโรงหมอได้ในเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ โกลโบนิวส์ สื่อดังในประเทศบราซิล รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย พร้อมเผยภาพหญิงสาว 2 คนที่อยู่ใกล้ๆ กับกล้องที่หล่นลงมา โดยหญิงสาวคนหนึ่ง มีเลือดไหลบริเวณใบหน้าขณะที่ทีมแพทย์เข้ามาช่วยเหลือ และนำตัวขึ้นเปลก่อนหามออกไป ส่วนอีกรายเดินออกจากที่เกิดเหตุโดยที่มีเฝือกค้ำอยู่ที่คอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »