ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พรทิพย์ทำได้!อัดยูเครนขาดลอยทะลุรอบ8คน

พรทิพย์ทำได้!อัดยูเครนขาดลอยทะลุรอบ8คน

Posted 16/08/2016 by siamsport

"น้องพีช"พรทิพย์บูรณประเสริฐสุขนักแบดมินตันหญิงมือวาง12ของรายการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบ16คนสุดท้ายเมื่อไล่อัดเอาชนะมาเรียอัลลิติน่านักแบดจากยูเครนไปอย่างไม่ยากเย็นนัก2-0เกม

มาเรีย อัลลิติน่า ชาวยูเครนเพิ่งจะพลิกล็อกเอาชนะ ไซน่า เนห์วาล ในรอบแรกมาได้อย่างไรก็ตามในแมตช์นี้ พรทิพย์ เล่นได้อย่างเหนือชั้นกว่าทุกกระบวนท่าในเกมแรกพรทิพย์ทำแต้มห่างสูงสุดถึง 12 แต้มก่อนจะเอาชนะไปได้ 21-14

 จากนั้นในเกมที่สองพรทิพย์ยังเล่นอย่างระมัดระวังและแทบไม่ตีเสียเองเลยขณะที่คู่แข่งเริ่มลนลานและเล่นพลาดเองหลายครั้งทำให้สุดท้ายพรทิพย์เอาชนะไปได้ในที่สุด2-0เกมด้วยสกอร์ 21-14 และ2 1-16

 สำหรับในรอบต่อไปพรทิพย์จะทะลุไปเจอกับลีเซียวเร่ยจากจีนซึ่งเป็นมือวางอันดับ3ของรายการและเป็นเจ้าของเหรียญทองที่ลอนดอนเกมส์เมื่อ4ปีก่อน

โดยโปรแกรมการแข่งของ พรทิพย์ ในรอบควอเตอร์ไฟนอล (8คนสุดท้าย) จะแข่งขันคืนนี้(เช้าพุธ) เวลา 3.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!กล้องทีวีในอลป.ร่วงทำชาวบ้านเจ็บ2ราย
    สื่อแซม บ้า ตีข่าวมีประชาชน 2 รายได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุกล้องทีวีที่แขวนไว้บนเคเบิ้ลร่วงตกลงมาบริเวณ นอกสนามแข่งศึกยัดห่วง ในโอลิมปิก เกมส์ 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เมย์เสียท่าอากาเนะร่วง16คนสุดท้ายอลป.
    เมย์-รัชนกอินทนนท์ความหวังเหรียญทองของไทยจากกีฬาแบดมินตันต้องพลาดท่าร่วงตกรอบ16คนสุดท้ายไปเสียแล้วเมื่อพ่ายแพ้ต่อ อากาเนะ ยามากูชิ จากญี่ปุ่น ไป 0-2 เกม
  • แฟนทั่วโลกทวิตเดือดจวกไอบ้า-โอลิมปิกตัดสินฉัตร์ชัยร่วงช็อก
    ความ เคลื่อนไหวล่าสุดหลัง ฉัตร์ชัย บุตรดี นักชกขวัญใจชาวไทย ตกรอบ 16 คนสุดท้าย ในศึกมวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก รุ่นแบนตั้มเวท 56 กิโลกรัม ไม่เพียงแต่คนไทยที่ไม่พอใจเท่านั้น ความเห็นจากแฟนมวยต่างชาติ ต่างพูดตรงกันว่า เป็นการตัดสินที่ค้านสายตาเป็นอย่างยิ่ง
  • คืนนี้ลุ้นขว้างจักรหญิง-เมย์,พีชแข่งรอบ16คน
    คืนนี้ลุ้นสุเบญรัตน์ อินแสง ชิงเหรียญจากขว้างจักรและลุ้นสองแบดมินตันสาวไทยลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย ห้ามพลาดเชียร์นักกีฬาไทยลงทำศึกโอลิมปิก เช็กเวลาแข่งขันวันที่ 15 ส.ค.ได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »