ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้า!แอ็ตกินสันอดีตหอกวิลล่าโดนตำรวจช็อตไฟฟ้าตาย

เศร้า!แอ็ตกินสันอดีตหอกวิลล่าโดนตำรวจช็อตไฟฟ้าตาย

Posted 16/08/2016 by siamsport

ดาเลี่ยน แอ็ตกินสัน อดีตกองหน้าคนดังของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เสียชีวิต หลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงปืนไฟฟ้าช็อต จนต่อมาขาดใจตาย ตามการรายงานข่าวจากอังกฤษเมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา

 ดาเลี่ยน แอ็ตกินสัน อดีตศูนย์หน้า แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เสียชีวิตลงแล้ว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงปืนช็อตไฟฟ้าใส่ เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี

 
 อดีตดาวยิงวัย 48 ปีที่เคยเล่นให้ "สิงห์ผงาด" ระหว่างปี 1991-1995 เสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณตี 3 ตามเวลาท้องถิ่น โดยในแถลงการณ์ของตำรวจ เวสต์ เมอร์เซีย ระบุว่า เจ้าหน้าถูกตามตัวไปที่เกิดเหตุ ณ บ้านหลังหนึ่งใน มีโดว์ โครส แถบ เทลฟอร์ด เมื่อเวลาตี 1 ครึ่งช่วงเช้าวันจันทร์ เนื่องจากได้รับแจ้งว่าถูกชายคนหนึ่งคุกคาม ก่อนพบผู้ต้องสงสัย และตัดสินใจยิงปืนช็อตไฟฟ้าใส่เพื่อระงับเหตุ

 
 ด้าน โฆษกของโรงพยาบาล ปรินซ์ รอยัล ในแถบ ชอร์ปเชียร์ เผยว่า ชายคนดังกล่าวถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาเนื่องจากมีอาการหัวใจหยุดเต้น แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้"

 
  ทั้งนี้นอกจาก "สิงห์ผยอง" แล้ว แอ็ตกินสัน ยังเคยค้าแข้งกับ อิปสวิช ทาวน์, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, เรอัล โซเซียดาด, เฟเนร์บาห์เช่, เม็ตซ์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อัล-อิติฮัด, แดจอน ซิตี้เซ่น ก่อนจะแขวนสตั๊ดกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ใน เคลีก เกาหลีใต้ เมื่อปี 2001

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์จวกโมเรโน่ฟอร์มห่วยแม้หงส์ทุบปืน
    จุดอ่อนของทีม! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ติง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เล่นไม่เข้ากับระบบเลยแม้แต่น้อย และมีส่วนสำคัญทำให้ทีมเสียประตู ในเกมบุกเชือด อาร์เซน่อล แบบสุดระทึกใจ ในเกมเปิดหัวซีซั่นใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้ง "หงส์แดง" ร่วมวงจวกด้วยเช่นกัน
  • ปืนทรุด!แรมซี่ย์เดี้ยงพักร่วมเดือน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอปัญหาแข้งหลักเดี้ยงตั้งแต่ต้นซีซั่น เมื่อล่าสุด อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะต้องพักแข้งร่วมเดือน เพราะเจ็บมาจากเกมดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ ก็เดี้ยงเช่นกัน
  • คอนเต้ปลื้มสปิริตลูกทีมตะปบขุนค้อน
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง เชลซี รับสุดประทับใจความมุ่งมั่นและสปิริตของลูกทีม ที่รวมพลังจนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้การเก็บ 3 คะแนนได้ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะถือเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับซีซั่นนี้
  • เป๊ปเผยเมินยาย่าเพราะอยากให้ซ้อมเต็มที่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่ไม่เลือก ยาย่า ตูเร่ ติดทีมไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ เป็นเพราะอยากให้เจ้าตัวอยู่ซ้อมอย่างเต็มที่ หลังจากที่มองว่า ตูเร่ ไม่น่าจะได้ลงเล่นเกมนี้อยู่แล้ว พร้อมเมินพูดถึง โจ ฮาร์ท นายด่านคนเก่งของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »