ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่หวังทำให้คล็อปป์แฮปปี้ด้วยฟอร์มการเล่น

มาเน่หวังทำให้คล็อปป์แฮปปี้ด้วยฟอร์มการเล่น

Posted 16/08/2016 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยหวังมอบความสุขให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม หลังเพิ่งซัดประตูแรกได้สำเร็จในเกมช่วยต้นสังกัดบุกชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ บอกต้องการโชว์ฟอร์มเก่งต่อไปและทำให้ทุกคนแฮปปี้กับการเล่นในสนาม พร้อมยันไม่รู้สึกกดดันกับเรื่องราคาค่าตัวแต่อย่างใด

        ซาดิโอ มาเน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังที่จะมอบความสุขให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม หลังจากสามารถพังประตูได้ในเกมนัดเปิดซีซั่นที่ช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 4-3 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        มาเน่ พังประตูสุดสวยได้ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกที่ลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล หลังเพิ่งย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัวถึง 34 ล้านปอนด์ (1,632 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเขาได้ฉลองด้วยการกระโดดขึ้นขี่หลัง คล็อปป์ ท่ามกลางความดีใจของทุกคนในทีม และล่าสุดสตาร์ทีมชาติเซเนกัล ก็ออกมาเผยถึงเป้าหมายของตัวเอง

        "เจอร์เก้น มีความสุข นั่นคือทั้งหมด ผมมีความสุขมากๆ ที่ยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกให้กับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว ผมหวังว่าผมจะมีความสุขและมอบความสุขในสนามแข่งขันด้วยเช่นกัน" มาเน่ กล่าว

        นอกจากความสามารถส่วนตัวแล้ว มาเน่ ยังเข้ากับระบบการเล่นของ คล็อปป์ ได้เป็นอย่างดี และการยิงประตูแรกได้สำเร็จก็ช่วยลดความกดดันได้อย่างมากมายจากราคาค่าตัว แต่แข้งจอมแกร่งก็ยืนยันว่าเขาคิดถึงแต่เรื่องฟอร์มการเล่นเท่านั้น

        "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มา ลิเวอร์พูล สำหรับเรื่องค่าตัวมันไม่ได้อยู่ในความคิดของผมเลย สิ่งสำคัญที่สุดคือการทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างและทำอย่างดีที่สุดในสนาม เรามีทีมที่ดี มันเป็นการแข่งขันที่ดี พวกเราแต่ละคนพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อสโมสร ผมคิดว่าการแข่งขันจะช่วยให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุด" มาเน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »