ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แท็กติกล้วนๆ!คอนเต้ยันเชสไม่มีปัญหานั่งสำรอง

แท็กติกล้วนๆ!คอนเต้ยันเชสไม่มีปัญหานั่งสำรอง

Posted 16/08/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับการที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน นั่งสำรองจนจบเกม ศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม ที่ชนะ เวสต์แฮม 2-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา โดยย้ำว่าเป็นการทำงานตามปกติของโค้ชที่ต้องตัดสินใจจัดทีมตัวจริงแต่ละนัด และไม่ได้หมายความว่า เชส ไม่อยู่ในแผนการทำทีม

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ยืนยันว่าการดร็อป เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิช จาก 11 ตัวจริงเกมประเดิมซีซั่นใหม่ที่เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย และไม่ได้เป็นการบ่งชี้ว่า ฟาเบรกาส จะย้ายทีมแต่อย่างใด

        คอนเต้ เน้นเกมแดนกลางให้แน่นปึ้ก ด้วยการส่ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวตัดเกมที่เพิ่งสอยมาจาก เลสเตอร์ ยืนเป็นตัวจริงร่วมกับ เนมานย่า มาติช ที่ปกติก็เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีที่ว่างให้ เชส ซึ่งนั่งสำรองจนจบเกม

        "เชสเป็นนักเตะเชลซี และผมมีความสุขกับทัศนคติ และการปฏิบัติตัวของเขา เขาต้องรู้ว่าเมื่อคุณอยู่ในทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างเชลซี ผมต้องตัดสินใจก่อนเกม ในการเลือกผู้เล่น 11 ตัวจริง มันเป็นไปได้ที่ ฟาเบรกาส จะไม่ได้เป็นตัวจริง แต่มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน มันสำคัญมากที่คุณต้องมีทัศนคติที่ดี เพราะเราต้องสู้ด้วยกันในซีซั่นนี้"

        "ตอนนี้ผมตัดสินใจแบบนี้ แต่เกมถัดไปผมไม่รู้ ผมอาจเปลี่ยนแปลง หรืออาจไม่ก็ได้ เมื่อโค้ชตัดสินใจ มันมีเหตุผลเสมอ แต่ผมชอบเก็บไว้กับตัว แต่ผมขอย้ำนะว่าผมไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไร ผมมีความสุขกับนักเตะที่มี และได้คุมพวกเขาฝึกซ้อม" คอนเต้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »