ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้อุบไต๋-ไม่ตอบรับข่าวลือซื้อคูลิบาลี่

คอนเต้อุบไต๋-ไม่ตอบรับข่าวลือซื้อคูลิบาลี่

Posted 16/08/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี เปรยอยากได้นักเตะใหม่ และตลาดนักเตะยังเหลือเวลาอีก 2 อาทิตย์ ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ ลือหึ่งอยากได้กองหลัง และเล็งไปที่ คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี แต่ รู้ไต๋ อุบเงียบ ไม่บอกชื่อเป้าหมาย เพราะเป็นการไม่เคารพต้นสังกัดนักเตะ

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ไม่ขอแสดงความเห็นถึงข่าวลือการล่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังชาวเซเนกัล ของ นาโปลี เพราะเป็นการไม่เคารพต่อสโมสรต้นสังกัดนักเตะ ท่ามกลางข่าวหนาหูว่าเป็นเป้าหมายของโค้ชชาวอิตาเลียน ที่อยากได้ตัวมาอุดเกมรับในซีซั่นนี้

        เชลซี ประเดิมเกมแรกของฤดูกาลใหม่ด้วยการเปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ว่าตอนนี้ตลาดนักเตะยังไม่ปิด และ คอนเต้ โดนลือว่าอยากได้กองหลังอีกคน ซึ่ง คูลิบาลี่ คือคนที่โดนหมายตาไว้ แต่อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี และ ยูเวนตุส ไม่หลุดปาก

        "การติดต่อกับสโมสรทุกวันเป็นเรื่องสำคัญ ตลาดนักเตะบ้าบอมาก สโมสรรู้แนวคิดของผม และมันสำคัญมากที่ต้องหาทางออกที่ถูกต้องเพื่อพัฒนาทีม ไม่ใช่แค่ขอให้ได้ซื้อ เรากำลังรอทางออกของปัญหาที่เหมาะสม แต่ผมมีความสุขกับนักเตะของผม เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นทัศนคติที่สุดยอดทุกวัน เรายังเหลือเวลา 2 อาทิตย์ เราต้องใส่ใจ ถ้าเราหาทางออกได้ นั่นก็ดี คูลิบาลี่ ? ผมไม่พูดถึงนักเตะของทีมอื่น มันเป็นการไม่เคารพ" คอนเต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!ฮาร์ทกลัวต้องชิ่งเรือช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระพือข่าว โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ชักกินไม่ได้นอนไม่หลับ หลังโดนดร็อปจากตัวจริงเกมลีกนัดเปิดซีซั่นที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 โดยเจ้าตัวเสียวว่าอาจไม่มีทางเลือก นอกจากย้ายไปเล่นที่อื่น เพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการ เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบทีมชาติชิลีของ บาร์เซโลน่า มาเฝ้าเสาแทน
  • แท็กติกล้วนๆ!คอนเต้ยันเชสไม่มีปัญหานั่งสำรอง
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับการที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน นั่งสำรองจนจบเกม ศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนาม ที่ชนะ เวสต์แฮม 2-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา โดยย้ำว่าเป็นการทำงานตามปกติของโค้ชที่ต้องตัดสินใจจัดทีมตัวจริงแต่ละนัด และไม่ได้หมายความว่า เชส ไม่อยู่ในแผนการทำทีม
  • หงส์เงิบ!งูใหญ่ปัดเสนอขอซื้อเมเดล
    ลิเวอร์พูล ถูก อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอขอซื้อ แกรี่ เมเดล กองกลางตัวเก่ง เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังพยายามยื่นคว้าตัวแข้งชิลี แต่ไม่ชัดเจนว่า "หงส์แดง" ได้เสนอเงินไปให้ "งูใหญ่" เป็นจำนวนเท่าใด
  • มาเน่หวังทำให้คล็อปป์แฮปปี้ด้วยฟอร์มการเล่น
    ซาดิโอ มาเน่ กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยหวังมอบความสุขให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม หลังเพิ่งซัดประตูแรกได้สำเร็จในเกมช่วยต้นสังกัดบุกชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันอาทิตย์ บอกต้องการโชว์ฟอร์มเก่งต่อไปและทำให้ทุกคนแฮปปี้กับการเล่นในสนาม พร้อมยันไม่รู้สึกกดดันกับเรื่องราคาค่าตัวแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »