ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปิดฉากขนไก่ไทย!พีช พ่าย หลี่ เซียว รุ่ย ตกรอบ8คน

ปิดฉากขนไก่ไทย!พีช พ่าย หลี่ เซียว รุ่ย ตกรอบ8คน

Posted 17/08/2016 by siamsport

ความหวังสุดท้ายของสมาคมแบดมินตัน ที่จะได้เหรียญโอลิมปิกต้องหลุดลอยเสียแล้ว หลังจากน้องพีช พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข พ่ายแพ้ ต่อหลี่ เซียว รุ่ย อดีตมือหนึ่งของโลก 2 เกมรวด 12-21 และ 17-21

   หลังจาก "น้องพีช" ฟอร์มเยี่ยมใน 3 แมตช์แรก เอาชนะคู่แข่งได้ตลอด โดยไม่เสียเกม  ในรอบ 8 คนสุดท้าย เธอต้องเจอกับของแข็ง อย่าง หลี เซียว รุ่ย อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลก  ซึ่งเป็นมือสามของรายการ ปรากฎว่า เกมนี้ "น้องพีช"แพ้ไปอย่างขาดลอย

  ผลการแข่งขันแบบนี้  ทำให้ ไม่เหลือนักกีฬาแบดมินตันของไทย แม้แต่รายเดียวในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ โดย พรทิพย์ คือคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุด คือทะลุไปถึงรอบ 8 คนสุดท้ายเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนสำคัญ!เชียร์เปี่ยมวิไลลุ้นทองแดง-พีชตีรอบ8คน
    คืนนี้ห้ามพลาดเชียร์"เจ้าแสบ" เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม กำปั้นสาวไทยเจอคู่ปรับเก่าถ้าชนะได้การันตีเหรียญทองแดงทันที ต่อเนื่องด้วย"น้องพีช" พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข เจอศึกหนัก หลี่ เสี่ยวเร่ย มือ3โลกจากจีนในรอบ 8 คน
  • พรทิพย์ทำได้!อัดยูเครนขาดลอยทะลุรอบ8คน
    "น้องพีช"พรทิพย์บูรณประเสริฐสุขนักแบดมินตันหญิงมือวาง12ของรายการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบ16คนสุดท้ายเมื่อไล่อัดเอาชนะมาเรียอัลลิติน่านักแบดจากยูเครนไปอย่างไม่ยากเย็นนัก2-0เกม
  • ช็อก!กล้องทีวีในอลป.ร่วงทำชาวบ้านเจ็บ2ราย
    สื่อแซม บ้า ตีข่าวมีประชาชน 2 รายได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุกล้องทีวีที่แขวนไว้บนเคเบิ้ลร่วงตกลงมาบริเวณ นอกสนามแข่งศึกยัดห่วง ในโอลิมปิก เกมส์ 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เมย์เสียท่าอากาเนะร่วง16คนสุดท้ายอลป.
    เมย์-รัชนกอินทนนท์ความหวังเหรียญทองของไทยจากกีฬาแบดมินตันต้องพลาดท่าร่วงตกรอบ16คนสุดท้ายไปเสียแล้วเมื่อพ่ายแพ้ต่อ อากาเนะ ยามากูชิ จากญี่ปุ่น ไป 0-2 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »