ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » พอกันที!กำปั้นไอริชด่ายับโดนรัสเซียโกงเหมือนฉัตร์ชัย

พอกันที!กำปั้นไอริชด่ายับโดนรัสเซียโกงเหมือนฉัตร์ชัย

Posted 17/08/2016 by siamsport

เกิดเหตุฉาวอีกแล้วในเวทีมวยสากลสมัครเล่นของโอลิมปิกเกมส์หลังจาก ไมเคิล คอนแลน นักมวยชาวไอร์แลนด์ตะโกนด่ากราดด้วยอารมณ์โมโหสุดขีดหลังจากพ่ายแพ้ต่อ วลาดิเมียร์ นิคิติน จากรัสเซียแบบเหลือเชื่อ

 มวยรุ่น แบนตั้มเวท รอบควอเตอร์ไฟนอล เป็นการพบกันของ ไมเคิล คอนแลน กับ นิกิติน ที่เอาชนะฉัตร์ชัย บุตรดี มาได้อย่างค้านสายตาในรอบที่แล้ว ปรากฎว่า ตลอดสามยก กำปั้นไอริช ต่อยได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และน่าจะเอาชนะได้ง่ายๆ แต่สุดท้าย ผู้ตัดสินกลับชูมือให้นักมวยรัสเซีย อย่างที่ไม่มีใครคาดคิด แถมด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์ด้วย

 
  ไมเคิล คอนแลน เมื่อทราบผล เขาโมโหเดือดดาลสุดๆ โดยกล่าวใส่ไมโครโฟในสนามมวยว่า "ไอบ้า นั้นโกงกันตั้งแต่ราก จนถึงยอด  พวกเขาแม่xโกงกันหน้าด้านๆ"

 "ตอนผมกลับเข้ามุมในยกแรก ผมหายใจสบายๆ โค้ชบอกว่า ผมทำได้ดีมาก และจะชนะง่ายๆ ก่อนหน้านี้มีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นกับเวทีอื่น แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับผม รู้ไหมว่าคนทั้งไอร์แลนด์เฝ้าดูอยู่ ผมไม่อยากเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น"

 
 "พอผลออกมา แม้แต่นักมวยรัสเซียยังไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าเขาชนะ ผมมาที่นี่เพื่อเหรียญทอง แต่มันไม่เกิดขึ้น และผมจะไม่มีวันชกในโอลิมปิกอีกแล้ว เพราะมวยสากลมันตายไปแล้ว ทั้งหมดเกี่ยวกับว่าใครจ่ายเงินมากกว่า ก็จะชนะไปแค่นั้นเอง"

 
 ทั้งนี้ กระแสในอินเตอร์เนต ต่างช็อกมาก ที่คอนแลนพ่ายแพ้  โดยมีบางความเห็นระบุว่า อาจจะมีการล็อกผลให้ มวยรัสเซียตัวนี้ คว้าเหรียญให้ได้ ซึ่งทั้งฉัตร์ชัย บุตรดี และ ไมเคิล คอนแลน โชคร้ายที่ต้องมาอยู่ในเส้นทางของมวยรัสเซียพอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดฉากขนไก่ไทย!พีช พ่าย หลี่ เซียว รุ่ย ตกรอบ8คน
    ความหวังสุดท้ายของสมาคมแบดมินตัน ที่จะได้เหรียญโอลิมปิกต้องหลุดลอยเสียแล้ว หลังจากน้องพีช พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข พ่ายแพ้ ต่อหลี่ เซียว รุ่ย อดีตมือหนึ่งของโลก 2 เกมรวด 12-21 และ 17-21
  • คืนสำคัญ!เชียร์เปี่ยมวิไลลุ้นทองแดง-พีชตีรอบ8คน
    คืนนี้ห้ามพลาดเชียร์"เจ้าแสบ" เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม กำปั้นสาวไทยเจอคู่ปรับเก่าถ้าชนะได้การันตีเหรียญทองแดงทันที ต่อเนื่องด้วย"น้องพีช" พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข เจอศึกหนัก หลี่ เสี่ยวเร่ย มือ3โลกจากจีนในรอบ 8 คน
  • พรทิพย์ทำได้!อัดยูเครนขาดลอยทะลุรอบ8คน
    "น้องพีช"พรทิพย์บูรณประเสริฐสุขนักแบดมินตันหญิงมือวาง12ของรายการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบ16คนสุดท้ายเมื่อไล่อัดเอาชนะมาเรียอัลลิติน่านักแบดจากยูเครนไปอย่างไม่ยากเย็นนัก2-0เกม
  • ช็อก!กล้องทีวีในอลป.ร่วงทำชาวบ้านเจ็บ2ราย
    สื่อแซม บ้า ตีข่าวมีประชาชน 2 รายได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุกล้องทีวีที่แขวนไว้บนเคเบิ้ลร่วงตกลงมาบริเวณ นอกสนามแข่งศึกยัดห่วง ในโอลิมปิก เกมส์ 2016 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »