ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "เจ้าแสบ"พ่ายนักมวยโคลอมเบียร่วง8คนชวดทองแดง

"เจ้าแสบ"พ่ายนักมวยโคลอมเบียร่วง8คนชวดทองแดง

Posted 17/08/2016 by siamsport

"เจ้าแสบ"เปี่ยมวิไลเล่าเปี่ยมความหวังหนึ่งเดียวของทัพมวยไทยไปไม่ถึงดวงดาวเมื่อพ่ายอินกริดลอเรน่าวาเลนเซียนักมวยจากโคลอมเบียในรอบ8คนสุดท้ายพลาดได้เหรียญอย่างน่าเสียดาย

 มวยสากลหญิงรุ่นฟลายเวทน้ำหนักไม่เกิน51กิโลกรัม เปี่ยมวิไล ได้บายในรอบ16คนสุดท้ายมาลงแข่งในรอบ8คนซึ่งขอแค่ชนะไฟต์เดียวเท่านั้นก็จะการันตีเหรียญทองแดงเป็นอย่างน้อยทันที


   อย่างไรก็ตามคู่แข่งของ "เจ้าแสบ" เดินหน้าเร่งเครื่องตั้งแต่ยกแรกและทำคะแนนดีกว่าทุกยกสามยกแรกทำแต้มนำเราขาดลอยเขาสู่ยกสี่เปี่ยมวิไลต้องน็อกอย่างเดียวเท่านั้นถึงจะชนะได้ซึ่งคู่แข่งชาวโคลอมเบียก็ไม่พลาดประคองตัวเอาไว้ได้จบ4ยก เปี่ยมวิไล พลาดท่าพ่ายแพ้ด้วยคะแนนเสียงเอกฉันท์


   ทำให้ บทสรุป ของทีมมวยสากลสมัครเล่นไทยไม่มีใครได้เหรียญแม้แต่คนเดียว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปี ที่ไทยไม่มีเหรียญจากกีฬาชกมวยด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอกันที!กำปั้นไอริชด่ายับโดนรัสเซียโกงเหมือนฉัตร์ชัย
    เกิดเหตุฉาวอีกแล้วในเวทีมวยสากลสมัครเล่นของโอลิมปิกเกมส์หลังจาก ไมเคิล คอนแลน นักมวยชาวไอร์แลนด์ตะโกนด่ากราดด้วยอารมณ์โมโหสุดขีดหลังจากพ่ายแพ้ต่อ วลาดิเมียร์ นิคิติน จากรัสเซียแบบเหลือเชื่อ
  • ปิดฉากขนไก่ไทย!พีช พ่าย หลี่ เซียว รุ่ย ตกรอบ8คน
    ความหวังสุดท้ายของสมาคมแบดมินตัน ที่จะได้เหรียญโอลิมปิกต้องหลุดลอยเสียแล้ว หลังจากน้องพีช พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข พ่ายแพ้ ต่อหลี่ เซียว รุ่ย อดีตมือหนึ่งของโลก 2 เกมรวด 12-21 และ 17-21
  • คืนสำคัญ!เชียร์เปี่ยมวิไลลุ้นทองแดง-พีชตีรอบ8คน
    คืนนี้ห้ามพลาดเชียร์"เจ้าแสบ" เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม กำปั้นสาวไทยเจอคู่ปรับเก่าถ้าชนะได้การันตีเหรียญทองแดงทันที ต่อเนื่องด้วย"น้องพีช" พรทิพย์ บูรณประเสริฐสุข เจอศึกหนัก หลี่ เสี่ยวเร่ย มือ3โลกจากจีนในรอบ 8 คน
  • พรทิพย์ทำได้!อัดยูเครนขาดลอยทะลุรอบ8คน
    "น้องพีช"พรทิพย์บูรณประเสริฐสุขนักแบดมินตันหญิงมือวาง12ของรายการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบ16คนสุดท้ายเมื่อไล่อัดเอาชนะมาเรียอัลลิติน่านักแบดจากยูเครนไปอย่างไม่ยากเย็นนัก2-0เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »