ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงใจถึงอารมณ์ทั้งดราม่า-อีโรติกหนังน้ำหอมจ้องตะครุบ"คิมมินฮี"!

ถึงใจถึงอารมณ์ทั้งดราม่า-อีโรติกหนังน้ำหอมจ้องตะครุบ"คิมมินฮี"!

Posted 17/08/2016 by siamdara

แม้ชีวิตส่วนตัวจะมัวหมองจากกรณีแอบมีสัมพันธ์สวาทคาดไม่ถึงกับ ฮง ซังซู ผู้กำกับภาพยนตร์คนดังชาวเกาหลีใต้ ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่ทนโท่ จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวทั่วแผ่นดินกิมจิมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ คิม มินฮี ดาราสาวเจ้าบทบาท กลับยังคงเปล่งปลั่งเป็นประกายในหน้าที่การงาน เมื่อลีลาการแสดงของเธอโดดเด่นเป็นสง่าเข้าตากรรมการ ถึงขนาดค่ายหนังฝรั่งเศสพยายามทาบทามตามให้ไปรับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่องใหม่เลยทีเดียว

สตาร์ นิวส์ (Star News) สำนักข่าวดังเมืองโสมขาว รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่าบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์จากแดนน้ำหอมหลายแห่งได้ติดต่อยื่นข้อเสนอมาหว่านล้อมให้นางเอกหนังวัย 34 ปี ที่เพิ่งสร้างชื่อลือชาอีกระลอกในหนังดังกระหึ่มเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ "เดอะ แฮนด์เมเดน" (The Handmaiden) หรือชื่อภาคภาษาไทย "ล้วง เล่ห์ ลวง รัก" ด้วยบทบาท "คุณหญิงฮิเดโกะ" ตกลงปลงใจผันตัวมาร่วมงานด้วยกันต่อไป

แหล่งข่าววงในที่อยู่ใกล้ชิด คิม มินฮี เปิดเผยว่าข้อเสนอและบทหนังหลายเรื่องได้ถูกส่งมาถึงเธอผ่านทางอีเมลเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีทีเดียวสำหรับตัวเธอ เนื่องจากข่าวความรักหลุดกรอบประเพณีของเธอนั้น มีแนวโน้มว่าอาจจะส่งผลให้เธอหางานทำได้ยากในแวดวงบันเทิงบ้านเกิด หลังเพิ่งมีข่าวว่าบริษัทเครื่องสำอางแห่งหนึ่งที่ว่าจ้างเธอเป็นนางแบบ ตัดสินใจสั่งปรับเงินเธอก้อนโตโทษฐานที่พฤติกรรมส่วนตัวมีผลกระทบเชิงลบต่อภาพลักษณ์ทางการตลาดของบริษัทไปก่อนแล้ว

ทั้งนี้ "ล้วง เล่ห์ ลวง รัก" อันเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย พัค ชานอุค ผู้กำกับฯ หนังดัง "โอลด์บอย" (Oldboy) หรือชื่อภาคภาษาไทย "เคลียร์บัญชีแค้นจิตโหด" ปี 2003 นั้น ยังเพิ่งจะหนุนส่งให้ คิม มินฮี ผงาดครองรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม "ไดเร็กเตอร์ส คัท อวอร์ดส์" (Director's Cut Awards) ประจำปี 2016 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไปหมาดๆ แต่เจ้าตัวไม่ได้ไปรับรางวัลด้วยตัวเอง เนื่องจากข่าวฉาวเล่นชู้กับ ฮง ซังซู วัย 54 ปี ที่ถูกตีแผ่ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องหลบหน้าหลบตาหลีกเลี่ยงการตกเป็นเป้าสนใจจากสื่อนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »