ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุนแทน!บาร์ตันจวกเป๊ปปฏิบัติกับฮาร์ทน่าเกลียด

ฉุนแทน!บาร์ตันจวกเป๊ปปฏิบัติกับฮาร์ทน่าเกลียด

Posted 18/08/2016 by siamsport

ไม่ยุติธรรม! โจอี้ บาร์ตัน อดีตกองกลาง แมนฯ ซิตี้ สุดทนกับการปฏิบัติที่ โจ ฮาร์ท ได้รับ ออกโรงจวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เป็นชุด ชี้โค้ชที่ดีควรให้โอกาสลูกทีมทุกคนเท่าเทียมกัน ขณะที่ผู้เล่นที่อยู่กับสโมสรมายาวนานไม่ควรเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมชูมือถาม วิลลี่ กาบาเยโร่ เล่นลูกที่เท้าดีกว่าโกลชาวอังกฤษ ตรงไหน

 โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์จอมบู๊ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรดังในลีกสกอตแลนด์ ออกมาวิจารณ์ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ว่าน่ารังเกียจ สำหรับการปฏิบัติที่มีต่อ โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ

  กุนซือชาวสเปน ใส่ชื่อ ฮาร์ท ที่อยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" มาเป็นเวลา 10 ปี เป็นเพียงตัวสำรอง และส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ โกลวัยเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ที่บุกชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ 5-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่มีรายงานว่าใกล้ได้ตัว เคลาดิโอ บราโว่ จอมหนึบ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพอีกด้วย

  บาร์ตัน ที่เคยค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงระหว่างปี 2002-2007 กล่าวว่า "มันไม่ใช่สโมสรที่ผมย้ายออกมา สโมสรที่ผมย้ายออกมากับที่เห็นในเวลานี้แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง สโมสรที่ผมเคยลงเล่นให้ไม่มีทางปฏิบัติกับนักเตะที่รับใช้สโมสรมายาวนานอย่าง โจ ในลักษณะนั้น มันน่ารังเกียจสิ้นดี"

   "มันเป็นคุณธรรมของคนทั่วไปหากไม่คำนึงว่าคุณเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน ทำไมปฏิบัติกับเขาแบบนั้นล่ะ? เขาเป็นผู้เล่นทีมชาติซึ่งบางทีก่อนที่ ซิตี้ จะมีเจ้าของสโมสรมหาเศรษฐี สามารถย้ายไปร่วมทีมที่ใหญ่กว่าและสิ่งที่ดีกว่าสำหรับตัวเอง แต่ต้องการและเลือกอยู่กับ ซิตี้ ต่อไป"

 

  "ผมไม่เห็นว่าเขาทำอะไรผิดจนต้องได้รับการปฏิบัติแบบนั้น ทัศนคติของเขาไม่ใช่ปัญหา ผมไม่ชอบเรื่องนี้ ผมดู กาบาเยโร่ และคุณบอกผมได้มั้ยว่า กาบาเยโร่ เล่นลูกด้วยเท้าดีกว่า โจ ฮาร์ท ตรงไหน? ผมว่าไม่นะ ทำไมไม่ปล่อยให้เขาสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง และถ้าเขาไม่ดีพอจึงบอกว่า "ผมจะให้โอกาสเขา" นั่นเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมทุกคนควรทำ ให้โอกาสกับทุกคนยังไงล่ะ" กองกลาง เรนเจอร์ส ทิ้งท้าย

  ทั้งนี้ ฮาร์ท ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน หรือ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »