ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลิปสยิว! "มิน-เวียร์" นัวเนียสุดเร่าร้อนบนเตียง

คลิปสยิว! "มิน-เวียร์" นัวเนียสุดเร่าร้อนบนเตียง

Posted 18/08/2016 by siamdara

เห็นคลิปสุดสยิวของ "สุดสัปดาห์" ที่ปล่อยเบื้องหลังถ่ายแฟชั่นชวนสยิวของคู่จิ้นพระเอกหนุ่มล่ำ "เวียร์-ศกลวัฒน์" กับนางเอกสาว "มิน-พิชญา" ที่คลอเคลียกันบนเตียง จนทำเอาเหล่าแฟนคลับที่กดเข้าไปดูต่างก็ฟิน จิกหมอนกันกระจาย!! เนื่องจากแฟชั่นเซ็ทดังกล่าวออกแนวเซ็กซี่ ร้อนฉ่าทุกองศา เพราะโลเคชั่นชวนมโนไปไกลจะอยู่บนเตียงเสียเป็นส่วนใหญ่!!!

งานนี้ "สาวมิน" และ "หนุ่มเวียร์" สวมวิญญาณนักแสดงมืออาชีพออกอาการคลอเคลีย&นัวเนียบนเตียงกันอย่างสมบทบาท เพื่อภาพสวยๆ ชวนอินกับแฟชั่นเซ็ทสุดเร่าร้อนของนิตยสาร "สุดสัปดาห์" ฉบับล่าสุดนั่นเอง!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องหลัง ปลาทู ถ่ายแบบ RUSH เห็นก่อนใคร ซิ๊ดก่อนใคร!!!
    ยังคงจำพริตตี้ ปลาทู กันได้หรือเปล่า กับสาวที่โพสรูปตัวเองลงเฟส แต่เป็นในแบบที่ตรงข้ามกับตอนนี้อย่างสิ้นเชิง เรียกว่าตอนนั้นเป็นกระแสดังข้ามคืนกันเลยทีเดียว ว่าทำไมถึงเปลี่ยนแปลงไปได้ขนาดนี้ จนได้ไปออกรายการต่างๆ มากมาย
  • ถึงใจถึงอารมณ์ทั้งดราม่า-อีโรติกหนังน้ำหอมจ้องตะครุบ"คิมมินฮี"!
    แม้ชีวิตส่วนตัวจะมัวหมองจากกรณีแอบมีสัมพันธ์สวาทคาดไม่ถึงกับ ฮง ซังซู ผู้กำกับภาพยนตร์คนดังชาวเกาหลีใต้ ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่ทนโท่ จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวทั่วแผ่นดินกิมจิมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ คิม มินฮี ดาราสาวเจ้าบทบาท กลับยังคงเปล่งปลั่งเป็นประกายในหน้าที่การงาน เมื่อลีลาการแสดงของเธอโดดเด่นเป็นสง่าเข้าตากรรมการ ถึงขนาดค่ายหนังฝรั่งเศสพยายามทาบทามตามให้ไปรับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่องใหม่เลยทีเดียว
  • ของดีต้องบอกต่อ!! คังฮยองยอน เทรนเนอร์สาวสวยขวัญใจคนใหม่ของหนุ่มๆ ทั้งหลาย
    กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนไปแล้วสำหรับ คังฮยองยอน เทรนเนอร์สาวสวย ที่มีหุ่นสุดเพอร์เฟค เธอมักจะมาสอนออกกำลังกายใน IG ตัวเองประจำ โดยตอนนี้ยอดฟอลโลวใน IG มีกว่าเกือบสองแสนคนแล้ว ลองไปติดตามดูกันเลย
  • น้องหงษ์หยก Playboy สาวหน้าหวาน กับหุ่นสุดเซ็กซี่
    น้องหงษ์หยก ลลิตา สาวหน้าหวานที่มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในนิตยสาร Playboy ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแฟชั่นเซ็ทนี้คงทำให้หนุ่มเลือดกำเดาพุ่งกันเป็นแถว ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปพิสูจน์กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »