ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิจารณ์อึงมี่สาวเวียดนามวัย16ถ่ายหวิวคอสเพลย์"โปเกมอน"?!

วิจารณ์อึงมี่สาวเวียดนามวัย16ถ่ายหวิวคอสเพลย์"โปเกมอน"?!

Posted 18/08/2016 by siamdara

ยังฮอตฮิตไม่ยอมสร่างซาสำหรับกระแสความนิยมในสุดยอดเกม "โปเกมอน โก" (Pokemon Go) ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก เช่นเดียวกับในเพื่อนบ้านอาเซียนของไทยเราอย่างเวียดนาม ที่มีนางแบบมานุ่งน้อยห่มนิดแนวคอสเพลย์ในชุด "ปิกาจู" พลางโพสท่าถ่ายแบบน่าดูน่าชมอีกแล้วครับท่าน!

สาวน้อย "โปเกมอน" สไตล์เวียดนามผู้นี้ เธอมีชื่อเล่นสุดน่ารักว่า "แหม่ว ไนซ์" ตรงกับภาษาอังกฤษว่า "ไนซ์ แคท" (Nice Cat) หรือพอจะแปลเป็นไทยได้ว่า "น้องเหมียวน่ารัก" อะไรประมาณนั้นนั่นเอง ส่วนชื่อจริงคือ "ญู ลัน

เหวียน" เธอเป็นชาวนครโฮจิมินห์ ซึ่งนอกจากจะถ่ายแบบแอบเซ็กซี่เล็กๆ แล้ว ยังมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำที่ถูกนำออกมาเผยแพร่ผ่าน "ยูทูบดอตคอม" (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปชื่อก้อง ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวจากเวียดนามระบุว่า แหม่ว ไนซ์ เธอมีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น (จริงหรือนี่?!) ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอึงมี่ถึงความเหมาะสมที่เด็กสาววัยแบบเธอจะมาเปลื้องผ้าถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ๆ อะไรๆ เช่นนี้!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปสยิว! "มิน-เวียร์" นัวเนียสุดเร่าร้อนบนเตียง
    เห็นคลิปสุดสยิวของ "สุดสัปดาห์" ที่ปล่อยเบื้องหลังถ่ายแฟชั่นชวนสยิวของคู่จิ้นพระเอกหนุ่มล่ำ "เวียร์-ศกลวัฒน์" กับนางเอกสาว "มิน-พิชญา" ที่คลอเคลียกันบนเตียง จนทำเอาเหล่าแฟนคลับที่กดเข้าไปดูต่างก็ฟิน จิกหมอนกันกระจาย!! เนื่องจากแฟชั่นเซ็ทดังกล่าวออกแนวเซ็กซี่ ร้อนฉ่าทุกองศา เพราะโลเคชั่นชวนมโนไปไกลจะอยู่บนเตียงเสียเป็นส่วนใหญ่!!!
  • เบื้องหลัง ปลาทู ถ่ายแบบ RUSH เห็นก่อนใคร ซิ๊ดก่อนใคร!!!
    ยังคงจำพริตตี้ ปลาทู กันได้หรือเปล่า กับสาวที่โพสรูปตัวเองลงเฟส แต่เป็นในแบบที่ตรงข้ามกับตอนนี้อย่างสิ้นเชิง เรียกว่าตอนนั้นเป็นกระแสดังข้ามคืนกันเลยทีเดียว ว่าทำไมถึงเปลี่ยนแปลงไปได้ขนาดนี้ จนได้ไปออกรายการต่างๆ มากมาย
  • ถึงใจถึงอารมณ์ทั้งดราม่า-อีโรติกหนังน้ำหอมจ้องตะครุบ"คิมมินฮี"!
    แม้ชีวิตส่วนตัวจะมัวหมองจากกรณีแอบมีสัมพันธ์สวาทคาดไม่ถึงกับ ฮง ซังซู ผู้กำกับภาพยนตร์คนดังชาวเกาหลีใต้ ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่ทนโท่ จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวทั่วแผ่นดินกิมจิมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม แต่ คิม มินฮี ดาราสาวเจ้าบทบาท กลับยังคงเปล่งปลั่งเป็นประกายในหน้าที่การงาน เมื่อลีลาการแสดงของเธอโดดเด่นเป็นสง่าเข้าตากรรมการ ถึงขนาดค่ายหนังฝรั่งเศสพยายามทาบทามตามให้ไปรับบทเด่นในภาพยนตร์เรื่องใหม่เลยทีเดียว
  • ของดีต้องบอกต่อ!! คังฮยองยอน เทรนเนอร์สาวสวยขวัญใจคนใหม่ของหนุ่มๆ ทั้งหลาย
    กลายเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ หลายคนไปแล้วสำหรับ คังฮยองยอน เทรนเนอร์สาวสวย ที่มีหุ่นสุดเพอร์เฟค เธอมักจะมาสอนออกกำลังกายใน IG ตัวเองประจำ โดยตอนนี้ยอดฟอลโลวใน IG มีกว่าเกือบสองแสนคนแล้ว ลองไปติดตามดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »