ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ้าเหวินจั๋ว"ควงเมียท้องแก่แก้ผ้าถ่ายนู้ดฉลองสารทจีน-ลูกจ่อคลอด!

"เจ้าเหวินจั๋ว"ควงเมียท้องแก่แก้ผ้าถ่ายนู้ดฉลองสารทจีน-ลูกจ่อคลอด!

Posted 19/08/2016 by siamdara

สร้างความฮือฮาในช่วงเทศกาลสารทจีนเสียแล้ว! เจ้า เหวินจั๋ว (วินเซนต์ เจ้า) ดารานักบู๊แดนมังกร ครึ้มอกครึ้มใจยังไงไม่ทราบได้ ควงแขน จาง ตันลู่ ภรรยาที่เป็นนักแสดงเช่นกัน เปลื้องผ้าถ่ายนู้ดให้โลกลือระบือไกลเสียอย่างนั้น แถมยังเป็นนู้ดไม่ธรรมดา เพราะฝ่ายหญิงกำลังท้องกำลังไส้ใกล้คลอดเต็มแก่ กลายเป็นภาพเด่นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ภาษาจีนไปโดยปริยาย!!!

    นอกจากจะฉลองวันสารทจีนแล้ว คู่รักดาราจีนคู่นี้ยังน่าจะฉลองวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักของเมืองจีน เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ไปด้วยในตัว เจ้า เหวินจั๋ว กล่าวผ่าน ซีน่าดอตคอมดอตซีเอ็น (sina.com.cn) เว็บไซต์ข่าวสารของจีน ว่าภาพถ่ายชุดนี้เกิดขึ้นมาเพราะต้องการที่จะถนอมรักษาความทรงจำที่งดงามในช่วงที่ จาง ตันลู่ กำลังตั้งครรภ์เดือนที่ 8 ก่อนนับถอยหลังถึงเวลาคลอดลูกคนที่ 3 ของทั้งเธอกับเขาในช่วงราวๆ กลางเดือนกันยายนนี้ต่อไปนั่นเอง 
   
    เจ้า เหวินจั๋ว วัย 44 ปี กับ  จาง ตันลู่ วัย 36 ปี เพิ่งจะฉลองครบรอบวันวิวาห์ปีที่ 10 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาไปหมาดๆ โดยเขากับเธอพบกันครั้งแรกในปี 2002 ก่อนแต่งงานกันในเดือนมิถุนายน 2006 และมีลูกสาวกับลูกชายอย่างละคนไปแล้วเรียบร้อย

    พระเอกดังหนังจีนผู้นี้เติบโตมาในครอบครัวกังฟู ทำให้มีทักษะด้านนี้ติดตัวมาด้วย จนกระทั่งก้าวเท้าเข้าสู่
วงการบันเทิง และมีงานแสดงหลายเรื่องด้วยกัน โดยเฉพาะบทบาท "หวง เฟยหง" ในหนังใหญ่ภาคต่อ 2 ภาคซ้อนๆ "วันซ์ อะพอน อะ ไทม์ อิน ไชน่า" ภาค 4-5 (Once Upon a Time in China 4-5) หรือชื่อภาคภาษาไทย "หวงเฟยหง 4 พิชิตตะวันตก" และ "หวงเฟยหง 5 สยบจอมสลัด"  ปี 1993-1994 ซึ่งเข้ามาแทน เจ็ต ลี (หลี่ เหลียนเจี๋ย) ที่แสดงมา 3 ภาครวดก่อนหน้านั้น รวมทั้งยังรับบทเดิมในซีรีส์ชุด "หวง เฟยหง" ปี 1996 และแสดงเป็น "จั่นเจา" ในซีรีส์ดัง "เปาบุ้นจิ้น ยอดคนคู่คุณธรรม" (Invincible Knights Errant - อินวินซิเบิ้ล ไนท์ส เออร์แรนท์) ปี 2011 ด้วยเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพร์ จิ๊ป Spectrum 2สาว เซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ล รับโอลิมปิก
    ฉบับนี้ขอตามติดกระแสโอลิมปิกเกมส์กันหน่อยกับ การพาสองสาวฮอตมาฟาดฟันกันในทัวร์นาเม้นท์พิเศษของเรา โดยงานนี้ได้สองสาวหุ่นสตรองระดับท๊อปอย่าง แพร์-อลิตา ตันติวีรสุต และ จิ๊ป-กฤษฎิพร ปักษ์สังคะเนย์ ควงคู่กันมาอวดท่ายากต้อนรับมหกรรมการแข่งขันโอลิมปิกด้วยแฟชั่นเซ็ตกีฬานานาชนิดสุดเฉียว
  • Cara Delevingne แฟชั่นเซ็ทบนปก Esquire UK สวย และเซ็กซี่สมคำร่ำลือ
    จะว่าไปกระแสหนัง Suicide Squad ไม่สู้ดีเท่าที่ควร สำหรับ Cara Delevingne อดีตนางแบบจาก Victoria Secret เข้าสู่วงการฮอลลีวูดแบบเต็มตัว โดยในครั้งนี้ เธอได้มาอวดหุ่นสุดเซ็กซี่อีกครั้งบนปกนิตยสาร Esquire UK บอกได้เลยว่าแซ่บสุด
  • วิจารณ์อึงมี่สาวเวียดนามวัย16ถ่ายหวิวคอสเพลย์"โปเกมอน"?!
    ยังฮอตฮิตไม่ยอมสร่างซาสำหรับกระแสความนิยมในสุดยอดเกม "โปเกมอน โก" (Pokemon Go) ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก เช่นเดียวกับในเพื่อนบ้านอาเซียนของไทยเราอย่างเวียดนาม ที่มีนางแบบมานุ่งน้อยห่มนิดแนวคอสเพลย์ในชุด "ปิกาจู" พลางโพสท่าถ่ายแบบน่าดูน่าชมอีกแล้วครับท่าน!
  • คลิปสยิว! "มิน-เวียร์" นัวเนียสุดเร่าร้อนบนเตียง
    เห็นคลิปสุดสยิวของ "สุดสัปดาห์" ที่ปล่อยเบื้องหลังถ่ายแฟชั่นชวนสยิวของคู่จิ้นพระเอกหนุ่มล่ำ "เวียร์-ศกลวัฒน์" กับนางเอกสาว "มิน-พิชญา" ที่คลอเคลียกันบนเตียง จนทำเอาเหล่าแฟนคลับที่กดเข้าไปดูต่างก็ฟิน จิกหมอนกันกระจาย!! เนื่องจากแฟชั่นเซ็ทดังกล่าวออกแนวเซ็กซี่ ร้อนฉ่าทุกองศา เพราะโลเคชั่นชวนมโนไปไกลจะอยู่บนเตียงเสียเป็นส่วนใหญ่!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »