ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มแชมป์!อิบราชมแข้งผีเล่นเยี่ยมหลอนนักบุญ

ฟอร์มแชมป์!อิบราชมแข้งผีเล่นเยี่ยมหลอนนักบุญ

Posted 20/08/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมช่วย "ผีแดง" เปิดบ้านสอย เซาธ์แฮมป์ตัน 2 ตุง เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โวสนั่นต้นสังกัดจะมีผลงานที่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมในแมตช์ไล่ทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

ลูกทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เล่นได้อย่างเหนือชั้นกว่าทัพ "นักบุญ" โดยพวกเขามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง และมาประสบความสำเร็จจาก "อิบรา" ที่ซัด 2 ตุงในเกมนี้ (จุดโทษ 1 ลูก) และผลงานแบบนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะ 2 แมตช์ได้ 6 แต้มเต็มยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น

ดาวยิงชาวสวีดิช เปิดใจว่า "ทีมทำผลงานได้ดี รวมทั้งมีความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม ผมพยายามที่จะทำในสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด ตอนนี้ผมยิงไปแล้ว 3 ประตู ผมมีความสุขมากๆ สำหรับทีมชุดนี้ 2 เกม 2 ชัยชนะ เรากำลังจะทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ"

"มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม เราต้องพยายามเก็บชัยชนะต่อไป พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยากกว่าฝรั่งเศส ถ้ายิงประตูตั้งแต่ต้นเกมหรือท้ายเกม มันก็เหมือนกันเพราะยังไงซะก็ได้ 3 คะแนนสำคัญ" อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า และอินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »