ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หนุ่มสาวมีเซ็กซ์โจ๋งครึ่มขณะนักข่าวรายงานอลป.

หนุ่มสาวมีเซ็กซ์โจ๋งครึ่มขณะนักข่าวรายงานอลป.

Posted 20/08/2016 by siamsport

 

โดนขโมยซีนขณะรายงาน "ริโอเกมส์ 2016" สำหรับ แดน วอล์คเกอร์ นักข่าวหนุ่ม บีบีซี เมื่อด้านหลังมีคู่ชายหญิงกำลังก่อสงครามใต้สะดือกันบนชายหาดแบบไม่แคร์ฟ้าดิน ก่อนนักข่าวผู้ดี พยายามแก่ต่างว่าอาจแค่อ่านหนังสือกันอยู่ จนโดนผู้ใช้งานบนโลกโซเชียลแซวกันกระจาย

แดน วอล์คเกอร์ ผู้สื่อข่าว บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ถูกขัดจังหวะขณะกำลังรายงานการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2016 แบบไม่ตั้งใจ เมื่อด้านหลังมีชายหญิงคู่หนึ่งที่ดูเหมือนกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน บริเวณชายหาดในนครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็น วอล์คเกอร์ กำลังทำหน้าที่ของตัวเองด้วยการนำเสนอเรื่องราวใน "ริโอเกมส์ 2016" ที่กำลังเข้มข้น และพยายามอธิบายผ่านกล้องว่าบางทีคู่หนุ่มสาวด้านหลัง อาจแค่กำลังกอดกันหรืออ่านหลังสืออยู่ก็เป็นได้ ก่อนจะเหลียวหันไปมองพร้อมกับอมยิ้มแบบขำๆ

ทั้งนี้หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้งานโลกโซเชียลต่างเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นแบบติดตลกหลายราย โดยเน้นแซวไปที่ท่าทางของ วอล์คเกอร์ โดยรายหนึ่ง โพสต์ว่า "เก่งสุดๆ ไปเลย คุณพยายามที่จะโน้มน้าวผู้คนหรือตัวเอง ว่าพวกเขากำลังอ่านหนังสือกันล่ะ?"

ขณะที่ผู้ใช้งานที่ชื่อว่า คริส คร็อคเกอร์ แซวว่า "นั่นคือสิ่งที่คุณเคยถูกบอกตอนเป็นเด็กน้อยใช่มั้ย? "ทำไมประตูล็อกล่ะครับแม่?" "พ่อกับแม่กำลังอ่านหนังสือกันอยู่ลูก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »