ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เชื่อป็อกบาก้าวเป็นตำนานผีเหมือนร็อบโบ้

กิ๊กส์เชื่อป็อกบาก้าวเป็นตำนานผีเหมือนร็อบโบ้

Posted 20/08/2016 by siamsport

ฟันธงไว้เลย! ไรอัน กิ๊กส์ เชื่อ ปอล ป็อกบา จะเป็นตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ หลังเห็นฟอร์มในเกมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชมเป็นกองกลางที่วิ่งพล่านไปทั่วสนาม และทำทุกอย่างเพื่อทีม

 ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกพ่อมดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก มั่นใจว่า ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะก้าวขึ้นไปเป็นตำนานแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้อย่างแน่นอน

ป็อกบา วัย 23 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังโลก หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจโบกมือลา ยูเวนตุส กลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,272 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเพิ่งประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 กิ๊กส์ เผยผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" ว่า "เขาสามารถวิ่งไปทั่วสนามแล้วผ่านบอลให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เวย์น รูนี่ย์ เขาเหมือนกับ ไบรอัน ร็อบสัน หรือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง ทำไมนักเตะในตำแหน่งกองกลางจะทำทุกอย่างไม่ได้ล่ะ"

 "อย่างไรก็ตาม คุณต้องอดทนอยู่บ้าง เพราะเขาเพิ่งอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น และคุณคงไม่ค่อยได้เห็นนักเตะอายุ 23 ที่สามารถคุมเกมได้แบบนี้ เขามีความสามารถ เขาวิ่งไปทั่วสนาม มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก" ตำนานปีกทีมชาติเวลส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »