ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปู่รอนเดิมพันซลาตันกด20เม็ดในลีกซีซั่นนี้

ปู่รอนเดิมพันซลาตันกด20เม็ดในลีกซีซั่นนี้

Posted 20/08/2016 by siamsport

รอน แอตกินสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดทึ่งฟอร์ม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช หลังยิง 2 เม็ดพาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เชื่อซีซั่นนี้มีโอกาสยิงในเกมลีกถึง 20 ลูก แถมบอกนับเป็นบุญของทีมแท้ๆ ที่มีกองหน้าที่มีปัญญายิงประตูคู่แข่งได้จริงๆ อยู่ในทีม

รอน แอตกินสัน อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัย ปี 1983 และ 1985 ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีเดน หลังยิง 2 ประตูพาทีมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้แบบนิ่มๆ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก นัดสองของซีซั่น เมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา แถมเชื่อด้วยว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะยิงประตูได้ถึง 20 ลูกซีซั่นนี้

ซลาตัน ยิง 4 ลูกจากการลงสนามอย่างเป็นทางการ 3 นัดแรก ตั้งแต่เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ทำเอา แอตกินสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" ก่อนหน้า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะมารับช่วงต่อ กล่าวชมเชยว่า "สิ่งที่ผมชื่นใจที่สุดเลยก็คือเรามีกองหน้าที่ที่ยิงประตูได้อยู่ในทีม ผมดูซลาตัน และคิดว่าน่าเดิมพันเขาว่าจะยิงได้ 20 ลูกซีซั่นนี้ และนี่ผมพูดถึงประตูในเกมลีกนะ"

  "พูดกันตรงๆ อาจจะมีหลายนัดที่คุณคิดว่าเขาหายไปไหนในบางช่วงของเกม เขาไม่ได้พล่านไปทั่ว เขาไม่วิ่งเป็นบ้าเป็นหลังไปนั่นไปนี่ เพราะเขาอายุ 34 แล้ว เขาไม่ทำแบบนั้น แต่คุณรู้ว่าขอเพียงเปิดโอกาสให้เขา เราได้เห็นลูกโหม่งที่สุดยอดจากเขาสองลูกแล้ว ผมไม่รู้เลยว่าเขาจะเก่งลูกกลางอากาศขนาดนี้จนกระทั่งคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แล้วก็อีกครั้งในวันนี้ มันเป็นลูกโหม่งที่สุดยอด คุณมักชินกับการเห็นเขายิงประตูแบบผาดโผน ยิงไกล แต่ลูกกลางอากาศของเขาน่ากลัวมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เชื่อป็อกบาก้าวเป็นตำนานผีเหมือนร็อบโบ้
    ฟันธงไว้เลย! ไรอัน กิ๊กส์ เชื่อ ปอล ป็อกบา จะเป็นตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ หลังเห็นฟอร์มในเกมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชมเป็นกองกลางที่วิ่งพล่านไปทั่วสนาม และทำทุกอย่างเพื่อทีม
  • ฟอร์มแชมป์!อิบราชมแข้งผีเล่นเยี่ยมหลอนนักบุญ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมช่วย "ผีแดง" เปิดบ้านสอย เซาธ์แฮมป์ตัน 2 ตุง เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โวสนั่นต้นสังกัดจะมีผลงานที่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ
  • คุมเกมอยู่! มูรินโญชี้ผีมีโอกาสทำประตูได้มากกว่านี้
    กุนซือชาวโปรตุกีสพอใจในผลงานของทีม และคิดว่าสมควรได้รับชัยชนะในนัดนี้แล้วโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าทีมเป็นฝ่ายคุมเกมเอาไว้ได้อย่างอยู่หมัด และน่าจะทำประตูได้มากกว่าที่เห็น
  • มีที่มา! อัลเลกรีปล่อยมุกป็อกบาย้ายทีมเพราะแพ้ดวลบาส
    เจ้านายเก่าของป็อกบาในทีมม้าลายพูดแบบติดตลกว่านักเตะรายนี้อาจขอย้ายทีมเพราะแพ้ดวลเรื่องฟุตบอลและบาสเก็ตบอลกับเขามัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ให้สัมภาษณ์แบบเอาฮาว่า พอล ป็อกบา ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลว่าเล่นบาสเก็ตบอลและฟุตบอลแพ้เขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »