ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบลล่า"ทำแฟนๆซี้ดอวดเต้าสวยในไอจี

"เบลล่า"ทำแฟนๆซี้ดอวดเต้าสวยในไอจี

Posted 21/08/2016 by siamdara

เบลล่า ฮาดิด นางแบบสาววัยรุ่น ออกมาสร้างความหวือหวาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเธอได้ลงภาพเปลือยของตัวเองในอินสตาแกรมทำให้แฟนๆ ต้องตาลุกกันเลยทีเดียว

 ซูเปอร์โมเดลคนดังลงทุนเปลื้องผ้าหน้ากล้องร่วมกับ เทย์เลอร์ ฮิลล์ เพื่อนนางแบบ ในการถ่ายแฟชั่นกับนิตยสารโว้ก ปารีส โดยสาวคนสวยได้อวดเรือนร่างของตัวเองในภาพขาวดำสุดคลาสสิคจากฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ เมิร์ต อลาส และ มาร์คัส พิกอตต์ ช่างภาพชั้นนำ


    เบลล่า ได้อวดมิติมหัศจรรย์ของตัวเองในสื่อสังคมออนไลน์ แต่ก็เลี่ยงการผิดกฎด้วยการลงอิโมจิรูปดอกไม้ปิดบังจุดลับเอาไว้


    "เปลือยนมเพื่อขึ้นปกโว้กฝรั่งเศสกับพี่น้องของฉัน @mertalas & @macpiggott ขอบคุณสำหรับการเปิดหูเปิดตาฉันให้เข้าถึงศิลปะรูปแบบใหม่ ฉันรักคุณ!" น้องสาวของ จิจี้ ฮาดิด แคปชั่น


    ก่อนหน้านี้ เบลล่า ก็เพิ่งออกมาโชว์หุ่นแซบของเธอในชุดบิกินี่ระหว่างการไปเที่ยวพักผ่อนกันตามประสาสาวๆ กับบรรดาเพื่อนคนดังอย่าง เฮลี่ย์ บัลด์วิน, เคนดัลล์ และ ไคลี่ เจนเนอร์ มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บเลย ลูกตาล ทิพยรัตน์ อวดเซ็กซี่ขึ้นปก FHM THAILAND ฉบับเดือน สิงหาคม 2016
    จัดได้ว่าแจ่มอีกหรือรายเลยทีเดียว กับภาพของสาว ลูกตาล ทิพยรัตน์ ที่ของโชว์แซ่บอวดความเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร FHM THAILAND ฉบับเดือน สิงหาคม 2016 งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ลูกตาล ทิพยรัตน์ อวดเซ็กซี่ขึ้นปก FHM THAILAND คือปังจริงอะไรจริงจ้าาา
  • มีความเกอิชา!! ใบเตย แหวกอกโชว์เซ็กซี่คมชัดระดับ HD อย่างแซ่บ!!
    ลุกขึ้นมาโชว์ของอีกแล้วค่า!! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน แฟนสาวของ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ออกมาปล่อยของให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นว่าเล่น โดยล่าสุด สาวใบเตย ขอเดินหน้าจัดความเซ็กซี่แบบเต็มตาเต็มใจกับลุกส์สาวเกาหลี ด้วยการสวมชุดคลุมสีขาวแหวกอกลึกโชว์งานผิวที่มีของแถมดูมๆ ให้หนุ่มๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ!! ส่วนหน้าผมก็จัดเต็มแบบเกอิชา บอกเลยว่าจัดมาเต็มๆ แบบนี้ นอกจากจะจี๊ดจ๊าดอย่างกิมจิแล้ว นางยังเผ็ดแซ่บยกพริกมาทั้งสวนกันเลยค่า!!
  • สวยรวยแซ่บแบบนี้ "เดียร์" จะเป็นมือที่3 "อั้ม-แอม" ทำซากทำไม๊ว่าป่ะ?
    อยู่ดี๊ดีความซวยก็พุ่งชนซะงั้นสำหรับสาวสวยรวยและแซ่บมั่ก เป็นถึงทายาทมหาเศรษฐีชัยภูมิ "ไอเดียร์" ที่เจอข่าวตกเป้าสายตา หาว่าเป็นมือที่สาม พังรัก "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับ "แอม" พิธาน องค์โฆษิต จนเจ้าตัวเพลียไตไม่ไหวจะนิ่ง ได้ออกมาโพสต์คัทชัดแจ๋วว่ามันไม่จริ้งงงง มันไม่จริง ตามที่เป็นข่าวนะคะพี่น้อง
  • พลอย เฌอมาลย์ แปลงร่างเป็นกระต่าย อวดบั้นท้ายกลมกลึง มือสั่นเลยค่ะคุณพี่ !
    พลอย เฌอมาลย์ แซ่บสะเด็ด ในลุคแรบบิทเกิร์ล อวดบั้นท้ายสุดเด้งกลมกลึง โชว์แผ่นหลังขาวเนียน เปรี้ยวจี๊ดได้ใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »