ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดว่าเด็ด 5 นางแบบสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงแล้วฮอตสุดๆ

จัดว่าเด็ด 5 นางแบบสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงแล้วฮอตสุดๆ

Posted 21/08/2016 by mthai

รวม 5 นางแบบสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงฮอลลีวูดแล้วฮอตสุดๆ

อย่างที่รู้กันกว่าจะมาเจิดจรัสเป็นดาวเด่นในฮอลลีวูดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากต้องมีฝีมือการแสดงขั้นเทพแล้วยังต้องมีคาแร็คเตอร์ที่ถูกใจผู้สร้าง นักวิจารณ์ ที่สำคัญเหล่าบรรดาแฟนหนัง มีหลายครั้งที่สาวๆ จากฝั่งแคทวอร์คข้ามมาลองเป็นนักแสดงดูซึ่งก็มีทั้งสอบผ่านและสอบตก แต่ 5 สาวต่อไปนี้คืออดีตนางแบบดังที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงสุดฮอตของฮอลลีวูดได้อย่างสง่าผ่าเผย

Sofia Vergara

เริ่มจากสาวลาติน-อเมริกัน Sofia Vergara(โซเฟีย เวอร์การ่า) ที่ใครจะเชื่อละว่านางแบบวัย 17 ปี จากโฆษณาเป๊ปซี่ตลาดลาติน-อเมริกัน จะกลายมาเป็นดาราสายคอมเมดี้สุดเซ็กซี่คนดังจากซีรี่ส์ทีวี Modern Family(โมเดิร์น แฟมิลี่) ในอีก20ปีต่อมา และเพราะซีรี่ส์เรื่องนี้เองที่ทำให้เธอเริ่มมีบทบาทในวงการ จนได้ไปปรากฏตัวบนจอเงิน ตั้งแต่บทเล็กๆ ใน New Year’s Eve(นิว เยียร์ส อีฟ) ไปจนถึงบทนำเคียงคู่กับ Reese Witherspoon(รีส วิทเธอร์สปูน) ใน Hot Pursuit(ฮ็อต เพอร์สูท) เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Olga Kurylenko

ข้ามทวีปมาฝั่งยุโรปกันบ้างกับ Olga Kurylenko(โอลกา คูรีเลนโก) เด็กสาวจากยูเครนที่ย้ายถิ่นฐานมาเป็นนางแบบในฝรั่งเศส หลังเริ่มเซ็นสัญญาเพียงปีเดียวเธอก็ได้ขึ้นปกนิตยสารชั้นนำในเวลาต่อมา จากนั้นในปี 2007 เธอก็ปรากฎตัวในวงการฮอลลีวูดครั้งแรกกับบทเด่นใน Hitman(ฮิตแมน) และเพียงหนึ่งปีต่อมาเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นสาวบอนด์ใน Quantum of Solace(ควอนตั้ม ออฟ โซเลซ) ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังได้แสดงคู่กับ ทอม ครูซ ใน Oblivion(ออบลิเวียน) อีกด้วย

Monica Bellucci

พูดถึงสาวบอนด์ ก็ต้องมาที่สาวใหญ่คนนี้ Monica Bellucci(โมนิก้า เบลลุชชี) นางแบบรุ่นใหญ่จากอิตาลีที่เข้าวงการตั้งแต่ยุค 70 และแม้จะเล่นหนังตั้งแต่ยุค 90 แต่ก็ไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก กระทั่งเธอได้แสดงบทเด่นเรื่องแรกในชีวิตกับ The Matrix Reloaded(เดอะ แมททริก รีโหลดเดด) และปีต่อมากับการรับบทเป็น มารีย์ แม็กดาเลน ใน The Passion of the Christ(เดอะ พาสชั่น ออฟ เดอะ ไครสต์) ท้ายที่สุด เบลลุชชี ในวัย 50 ปีที่ยังสวยไม่สร่าง ก็ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสาวบอนด์ในภาค Spectre(สเปคเตอร์) หนังสายลับ 007ตอนล่าสุดที่จะลงโรงฉายช่วงท้ายปีนี้แล้ว

Charlize Theron

จากบรรดาสาวๆ ที่เราคัดมาแนะนำกันนี้ คงไม่มีใครประสบความสำเร็จไปกว่า Charlize Theron(ชาร์ลีส เธอรอน) สาวชาวแอฟริกาใต้ที่ไปโด่งดังในยุโรปกับงานนางแบบ ก่อนจะกระโดดข้ามทวีปมาเป็นดาราฮอลลีวูดกับบทนางเอกสุดเด่นเรื่องแรกอย่าง The Devil’s Advocate(เดอะ เดวิลส์ แอ๊ดโวเคท) และมีงานแสดงที่น่าจับตามองมาตลอด กระทั่งเธอสามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขานำหญิงยอดเยี่ยมได้จากเรื่อง Monster(มอนสเตอร์) ทั้งยังกวาดคำชมไปอย่างล้นหลามกับบท ฟิวริโอซ่า ใน Mad Max: Fury Road(แม็ด แม็กซ์: ฟิวรี่ โร้ด) และล่าสุดหนังใหม่ของเธอก็กำลังใกล้จะลงโรงฉายในเร็ววันนี้แล้วกับ Dark Places(ดาร์ก เพลส) งานดัดแปลงจากผู้แต่งนิยาย Gone Girl(กอน เกิร์ล) นั่นเอง

Cara Delevingne

ปิดท้ายด้วยดาวดวงใหม่คนล่าสุดอย่าง Cara Delevingne(คาร่า เดเลวีน) สาวเท่สุดแก่นประจำวงการ เธอเริ่มถ่ายแบบตั้งแต่อายุเพียง 10 ขวบ ก่อนจะเริ่มปรากฏตัวบนรันเวย์แบรนด์ดังมากมาย รวมถึงการถ่ายแบบให้แก่แบรนด์เหล่านั้นด้วย ในปี 2012 เดเลวีนก็เริ่มเข้าสู่วงการหนัง โดยผลงานเรื่องแรกของเธอคือบทรองจากเรื่อง Anna Karenina(อันนา คาเรนิน่า) และมาเปรี้ยงปร้างที่สุดในปี 2015 นี้ ที่มีชื่อเธออยู่ในหนังมากถึง 5 เรื่อง ตั้งแต่หนังวัยรุ่น Paper Towns(เปเปอร์ ทาวน์ส) ยันหนังแฟนซีอย่าง Pan(แพน) นอกจากนั้น เดเลวีน ยังได้เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงจาก Suicide Squad(ซูย์ไซด์ สควอด) หนังรวมเหล่าร้ายที่อยู่ในลิสต์หนังน่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ ซึ่งก็วางคิวฉายไว้แล้วในช่วงกลางปี 2016

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เบลล่า"ทำแฟนๆซี้ดอวดเต้าสวยในไอจี
    เบลล่า ฮาดิด นางแบบสาววัยรุ่น ออกมาสร้างความหวือหวาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเธอได้ลงภาพเปลือยของตัวเองในอินสตาแกรมทำให้แฟนๆ ต้องตาลุกกันเลยทีเดียว
  • แซ่บเลย ลูกตาล ทิพยรัตน์ อวดเซ็กซี่ขึ้นปก FHM THAILAND ฉบับเดือน สิงหาคม 2016
    จัดได้ว่าแจ่มอีกหรือรายเลยทีเดียว กับภาพของสาว ลูกตาล ทิพยรัตน์ ที่ของโชว์แซ่บอวดความเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร FHM THAILAND ฉบับเดือน สิงหาคม 2016 งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ลูกตาล ทิพยรัตน์ อวดเซ็กซี่ขึ้นปก FHM THAILAND คือปังจริงอะไรจริงจ้าาา
  • มีความเกอิชา!! ใบเตย แหวกอกโชว์เซ็กซี่คมชัดระดับ HD อย่างแซ่บ!!
    ลุกขึ้นมาโชว์ของอีกแล้วค่า!! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน แฟนสาวของ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ออกมาปล่อยของให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นว่าเล่น โดยล่าสุด สาวใบเตย ขอเดินหน้าจัดความเซ็กซี่แบบเต็มตาเต็มใจกับลุกส์สาวเกาหลี ด้วยการสวมชุดคลุมสีขาวแหวกอกลึกโชว์งานผิวที่มีของแถมดูมๆ ให้หนุ่มๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ!! ส่วนหน้าผมก็จัดเต็มแบบเกอิชา บอกเลยว่าจัดมาเต็มๆ แบบนี้ นอกจากจะจี๊ดจ๊าดอย่างกิมจิแล้ว นางยังเผ็ดแซ่บยกพริกมาทั้งสวนกันเลยค่า!!
  • สวยรวยแซ่บแบบนี้ "เดียร์" จะเป็นมือที่3 "อั้ม-แอม" ทำซากทำไม๊ว่าป่ะ?
    อยู่ดี๊ดีความซวยก็พุ่งชนซะงั้นสำหรับสาวสวยรวยและแซ่บมั่ก เป็นถึงทายาทมหาเศรษฐีชัยภูมิ "ไอเดียร์" ที่เจอข่าวตกเป้าสายตา หาว่าเป็นมือที่สาม พังรัก "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับ "แอม" พิธาน องค์โฆษิต จนเจ้าตัวเพลียไตไม่ไหวจะนิ่ง ได้ออกมาโพสต์คัทชัดแจ๋วว่ามันไม่จริ้งงงง มันไม่จริง ตามที่เป็นข่าวนะคะพี่น้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »