ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กามาโผล่ชมเกมบุรีรัมย์เชือดอาร์มี่

กามาโผล่ชมเกมบุรีรัมย์เชือดอาร์มี่

Posted 21/08/2016 by siamsport

อดีตกุนซือปราสาทสายฟ้าตามดูต้นสังกัดเก่าในเกมบุกชนะสุภาพบุรุษวงจักรแต่ยังคงนิ่งเงียบเรื่องอนาคต

อเล็กซานเดร กามา อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาชมเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่ ต้นสังกัดเก่า บุกไปเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถึง สนามกองทัพบก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559 แต่ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงความชัดเจนเรื่องอนาคตการทำงานต่อในประเทศไทย

เทรนเนอร์ชาวบราซิลผู้พาปราสาทสายฟ้าสร้างประวัติศาสตร์ 5 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมายังคงว่างงานนับตั้งแต่ออกจากถิ่นไอโมบาย สเตเดียม ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมแม้จะมีข่าวกับ ทีมชาติไทย ชุด U21 รวมถึง เชียงราย ยูไนเต็ด แต่เรื่องก็เริ่มเงียบหายไป

"ผมสบายดี(ยิ้ม) เรื่องอนาคตทำงานที่ไทย ผมยังตอบไม่ได้เพราะยังเป็นเรื่องของอนาคต " กามา ตอบแบบสั้นๆและมีรอยยิ้ม ระหว่างชมเกมที่กองทัพบก

ทั้งนี้หลังจบเกมดังกล่าว บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจแยกทางกับ อัฟชิน ก็อตบิ กุนซือชาวอิหร่าน ที่เพิ่งเข้ามาทำงานแทน กามา ได้เพียง 3 เดือน ทำให้ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องว่างลงอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ปลุกใจช้างศึกคัดบอลโลกสุดสำคัญหวังมีแต้มกับซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" ปลุกใจพลพรรค โดยมองว่า เวิลด์ คัพ ควอลิฟายด์ เอเชีย รอบ 12 ทีมหนนี้ เป็นสิ่งที่สำคัญและเหนือกว่าทุกรายการที่ผ่านมาในรอบ 3 ปีซึ่งมีเป้าหมายในการหยิบ 1 ถึง 3 แต้ม กลับออกมาจากรังซาอุดิอาระเบีย ให้ได้ ส่วนการพบกับ ญี่ปุ่น ในเกมที่สอง ยอมรับว่า "ซามูไร บลู" เหนือชั้นกว่ามาก และไม่อยากให้นักเตะตกหลุมพลางที่สื่อแดนปลาดิบเปรียบเปรยเหมือนกับผู้เล่นตัวเก่งของพวกเขา ทั้ง ยูกิ นากาโตโมะ, เคซึเกะ ฮอนดะ, ชินจิ โอกาซากิ
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 28 (วันเสาร์ ที่ 20 สิงหาคม 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 เดินทางเข้าสู่นัดที่ 28 กันแล้ว ความพร้อมทั้ง 9 คู่วันเสาร์ ก่อนพักเบรคให้ทีมชาติไทยเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่
  • รู้เขารู้เรา! ซิโก้ขอบคุณเฮงซังช่วยล้วงข้อมูลซาอุ-ญี่ปุ่น
    กุนซือช้างศึกขอบคุณประธานเทคนิคให้ข้อมูลคู่แข่ง2นัดแรกคัดบอลโลก ชี้ได้อัดฉีดช่วยสร้างขวัญกำลังใจให้ลูกทีมแม้ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ
  • ส.บอลฯไทยระงับเช็กอัดฉีดแข้งช้างศึกหลังส่วนแบ่งไม่ลงตัว
    ส.ลูกหนังไทย ระงับเงินอัดฉีด 35 ล้านบาท จากการเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย และแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 แล้ว หลังจากเกิดส่วนแบ่งที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งจะนำมาหารือกันใหม่ แล้วจ่ายแบบเป็นเงินสดหลังกลับมาจากเมือง "เศรษฐีน้ำมัน" วันที่ 3 ก.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »