ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Yanet Garcia นักพยากรณ์อากาศสาวเซ็กซี่ หุ่นเอ็กซ์แบบนี้ ยอมดูข่าวทั้งวัน !

Yanet Garcia นักพยากรณ์อากาศสาวเซ็กซี่ หุ่นเอ็กซ์แบบนี้ ยอมดูข่าวทั้งวัน !

Posted 21/08/2016 by kapook

 

ยาเน็ต การ์เซีย (Yanet Garcia) นักพยากรณ์อากาศสาวชาวเม็กซิกัน มาพร้อมหน้าอกอึ๋ม ๆ และสัดส่วนสุดแซ่บ หุ่นแบบนี้เห็นแล้วไม่อยากเปลี่ยนช่อง

แม้ว่าชื่อของ ยาเน็ต การ์เซีย จะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในบ้านเราเท่าไรนัก แต่บอกได้เลยว่าเมื่อได้เห็นภาพเธอแล้วละก็ คุณผู้ชายคงอยากเปิดทีวีเพื่อหารายการพยากรณ์อากาศของผู้ประกาศข่าวสาวรายนี้แน่นอน ซึ่งเธอคือนักพยากรณ์อากาศของรายการข่าว Monterrey News ในประเทศเม็กซิโก ที่มักใส่ชุดรัดรูปโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งรายงานสภาพอากาศเป็นประจำ แถมเจ้าตัวยังชอบโพสภาพแจ่ม ๆ ลงอินสตาแกรมอีกต่างหาก จนทำให้มีแฟนคลับกดฟอลโลไปแล้วกว่า 2.6 ล้านคนเลยทีเดียว

          ไม่เพียงเท่านี้ ยาเน็ต ยังเคยโชว์ความเซ็กซี่ชวนสยิวในมิวสิควิดีโอเพลง "Con tus besos" ของ PeeWee ศิลปินชาวอเมริกันมาแล้วด้วย

  เอาเป็นว่า เผื่อหนุ่ม ๆ คนไหนอยากพิสูจน์ว่า ยาเน็ต การ์เซีย จะแซ่บขนาดไหน ก็ไปชมภาพความเซ็กซี่ของเธอที่เราคัดมาฝากกันได้เลย รับรองว่าเห็นแล้วต้องร้องซี๊ดแน่นอน :D

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดว่าเด็ด 5 นางแบบสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงแล้วฮอตสุดๆ
    รวม 5 นางแบบสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงฮอลลีวูดแล้วฮอตสุดๆ
  • "เบลล่า"ทำแฟนๆซี้ดอวดเต้าสวยในไอจี
    เบลล่า ฮาดิด นางแบบสาววัยรุ่น ออกมาสร้างความหวือหวาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อล่าสุดเธอได้ลงภาพเปลือยของตัวเองในอินสตาแกรมทำให้แฟนๆ ต้องตาลุกกันเลยทีเดียว
  • แซ่บเลย ลูกตาล ทิพยรัตน์ อวดเซ็กซี่ขึ้นปก FHM THAILAND ฉบับเดือน สิงหาคม 2016
    จัดได้ว่าแจ่มอีกหรือรายเลยทีเดียว กับภาพของสาว ลูกตาล ทิพยรัตน์ ที่ของโชว์แซ่บอวดความเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร FHM THAILAND ฉบับเดือน สิงหาคม 2016 งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ ลูกตาล ทิพยรัตน์ อวดเซ็กซี่ขึ้นปก FHM THAILAND คือปังจริงอะไรจริงจ้าาา
  • มีความเกอิชา!! ใบเตย แหวกอกโชว์เซ็กซี่คมชัดระดับ HD อย่างแซ่บ!!
    ลุกขึ้นมาโชว์ของอีกแล้วค่า!! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน แฟนสาวของ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ออกมาปล่อยของให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นว่าเล่น โดยล่าสุด สาวใบเตย ขอเดินหน้าจัดความเซ็กซี่แบบเต็มตาเต็มใจกับลุกส์สาวเกาหลี ด้วยการสวมชุดคลุมสีขาวแหวกอกลึกโชว์งานผิวที่มีของแถมดูมๆ ให้หนุ่มๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ!! ส่วนหน้าผมก็จัดเต็มแบบเกอิชา บอกเลยว่าจัดมาเต็มๆ แบบนี้ นอกจากจะจี๊ดจ๊าดอย่างกิมจิแล้ว นางยังเผ็ดแซ่บยกพริกมาทั้งสวนกันเลยค่า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »