ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังรั่ว!คอนเต้เล็งเสริมแนวรับสิงห์

ยังรั่ว!คอนเต้เล็งเสริมแนวรับสิงห์

Posted 21/08/2016 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุ อยากซื้อนักเตะในแนวรับมาร่วมทีมให้ได้ เพราะตอนนี้มีตัวเลือกให้ใช้งานน้อยเกินไป แต่รับมันไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนอยากเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ หลังจากตอนนี้มีกองหลังที่มีประสบการณ์สูงให้ใช้งานแค่ 4 คน จนเกือบส่งผลเสียกับทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่บุกไปเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ถึงสนาม วิคาเรจ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ตัวเลือกในแนวรับที่ดูพอฝากผีฝากไข้ได้ในตอนนี้ของ เชลซี ก็คือ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ซึ่งมันก็ทำให้การจัดทีมเป็นปัญหา โดยในเกมกับ วัตฟอร์ด พวกเขาตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนด้วย แต่มาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก มิชี่ บัตชูอายี่ ในนาทีที่ 80 และ ดีเอโก้ คอสต้า ในนาทีที่ 87

 คอนเต้ เผยว่า "ถ้าคุณมองไปที่ขุมกำลังของเราแล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าเรามีกองหลังแต่ 4 คน และทั้ง 4 คนก็ลงเล่นเป็นตัวจริงในวันนี้ด้วย นั่นก็คือถ้ามีใครสักคนเจ็บขึ้นมา เราก็จะเจอปัญหาทันที สโมสรกับผมรู้ถึงเรื่องนี้ดี และเราก็คุยกันทุกวันเพื่อทำให้ขุมกำลังมันดีขึ้น แต่เราก็รู้เหมือนกันว่ามันทำได้ยากมากๆ ในตลาดช่วงนี้ เพราะหลายอย่างมันบ้าสุดๆ"

 "ผมไม่ได้อยากซื้อเพราะนึกสนุก ผมอยากซื้อนักเตะที่เหมาะสำหรับ เชลซี, สำหรับปัจจุบัน, สำหรับอนาคต และเป็นคนที่มีอนาคตสดใส มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องลงทุนที่ดีเพื่ออนาคต" อดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัตฟอร์ด 1-2 เชลซี
    ดีเอโก้ คอสต้า สุดแสบยิงประตูชัยท้ายเกม พา"สิงห์บลูส์" เชลซี แซงเฉือน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-1ยึด3แต้มกลับบ้านได้อย่างสนุก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • คอสต้าซัดท้ายเกม!สิงห์บุกแซงเชือดแตน2-1
    ดีเอโก้ คอสต้า สุดแสบยิงประตูชัยท้ายเกม พา"สิงห์บลูส์" เชลซี แซงเฉือน "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 2-1ยึด3แต้มกลับบ้านได้อย่างสนุก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559วัตฟอร์ด 1-2 เชลซี สนาม : วิคาเรจ โร้ด วัตฟอร์ดของกุนซือคนใหม่ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ นัดนี้ไม่มี เบน วัตสัน ติดโทษแบน 1 นัดส่วนสองตัวใหม่อย่าง ยูเนส กาบูล...
  • คอนเต้รับสิงห์บลูส์ต้องเสริมกองหลัง
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุชัด "สิงห์บลูส์" จำเป็นต้องมีการเสริมแกร่งให้กับแนวรับ ยันตอนนี้ทีมตนกำลังพยายามหาทางออกอย่างเต็มที่
  • สิงห์ไม่ง่าย!ลุ้นคอสต้าตะบันรังแตนอาละวาด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ที่มักโชว์ฟอร์มดียามพบทัพสิงห์ เกมนี้มีลุ้นเหนื่อยแน่ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ศกนี้ รับชม beIN Sports 2 (677) เวลา 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »