ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ที่ลง! วิลสันลาผีชั่วคราวซบดาร์บี้ 1 ปี

ไร้ที่ลง! วิลสันลาผีชั่วคราวซบดาร์บี้ 1 ปี

Posted 21/08/2016 by goal.com

 

ดาวยิงวัยรุ่นของปีศาจแดงย้ายซบทีมในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล

เจมส์ วิลสัน หอกอนาคตไกลของแมนฯ ยูฯ บรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ สโมสรในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

กองหน้าวัย 20 กะรัต ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ของปีศาจแดงในฤดูกาล 2013-14 ก่อนได้รับความไว้วางใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล ส่งลงเล่นในทีมชุดใหญ่ถึง 13 เกมในซีซั่นต่อมา จากนั้นเขาถูกปล่อยให้ ไบรท์ตัน ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2015-16

ล่าสุดดาวยิงชาวอังกฤษมีอันต้องเก็บข้าวของออกจากโรงละครแห่งความฝันชั่วคราวอีกครั้ง หลังถูกปล่อยตัวให้แกะเขาเหล็กยืมตัวไปใช้งานตลอดปีนี้

ทั้งนี้ วิลสันเติบโตขึ้นมาจากทีมอคาเดมีของสโมสรโดยตรง พร้อมทำสถิติลงเล่นในทีมชุดใหญ่ 20 นัด ทำได้ 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนควงโนลิโต้เบิ้ล!เรือแล่นสวยบุกทุบสโต๊คสบาย4-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ บุกรัวยิง "เดอะพอตเตอร์" สโต๊ค คาถิ่น 4-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ควงคู่ ดูรัน โนลิโต้ เหมาสอง คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559สโต๊ค 1-4 แมนฯ ซิตี้สนาม:เบท 365 สเตเดี้ยม สโต๊คเปิดสนามเบท 365 สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของแมนฯ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องขาด เซอร์ดาน ชากิร...
  • ปู่รอนเดิมพันซลาตันกด20เม็ดในลีกซีซั่นนี้
    รอน แอตกินสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดทึ่งฟอร์ม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช หลังยิง 2 เม็ดพาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เชื่อซีซั่นนี้มีโอกาสยิงในเกมลีกถึง 20 ลูก แถมบอกนับเป็นบุญของทีมแท้ๆ ที่มีกองหน้าที่มีปัญญายิงประตูคู่แข่งได้จริงๆ อยู่ในทีม
  • กิ๊กส์เชื่อป็อกบาก้าวเป็นตำนานผีเหมือนร็อบโบ้
    ฟันธงไว้เลย! ไรอัน กิ๊กส์ เชื่อ ปอล ป็อกบา จะเป็นตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ หลังเห็นฟอร์มในเกมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชมเป็นกองกลางที่วิ่งพล่านไปทั่วสนาม และทำทุกอย่างเพื่อทีม
  • ฟอร์มแชมป์!อิบราชมแข้งผีเล่นเยี่ยมหลอนนักบุญ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมช่วย "ผีแดง" เปิดบ้านสอย เซาธ์แฮมป์ตัน 2 ตุง เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โวสนั่นต้นสังกัดจะมีผลงานที่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »