ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์โบ้ยราชันยังซื้อนักเตะยากเลย

เวนเกอร์โบ้ยราชันยังซื้อนักเตะยากเลย

Posted 21/08/2016 by siamsport


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ชี้การซื้อนักเตะใหม่ ฝีเท้าดี ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดูอย่าง เรอัล มาดริด ยังมีปัญหา แถมนักเตะใหม่ที่ซื้อมาอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ก็เพราะจ่ายเงินซื้อตามออปชั่น เชื่อทีมตัวเองมีแนวรุกดีแล้ว ทั้ง วัลค็อตต์, ชิรูด์ ไปจนถึง อเล็กซิส ซานเชซ, อัคปอม และ ซาโนโก้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล บอกแฟนบอล "ปืนใหญ่" ใจเย็นๆ อย่าด่วนตีโพยตีพาย หลังไม่สบอารมณ์ทีมเงียบกริบในตลาดซื้อขายนักเตะ สวนทางทีมลุ้นแชมป์อื่นๆ ที่ซื้อเอาๆ โดย กุนซือชาวฝรั่งเศส โบ้ยให้ดูทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่าขนาดทีมยักษ์ใหญ่ระดับแชมป์ยุโรปก็ยังมีปัญหาในการซื้อนักเตะเลย

กุนซือน้ำหอมวัย 66 ปี คุมทีมเป็นปีที่ 20 และแม้มีเงินมีทองมากมาย ก็ไม่ค่อยชอบใช้เท่าไหร่ ปีนี้มีเสียเงินหนักๆ คือ กรานิต ชาก้า ที่สอยมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แต่ว่านักเตะที่แฟนบอลอยากเห็นมากสุดคือกองหลังคนใหม่ ที่จะมาเล่นในช่วงที่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เจ็บยาว หรือกองหน้าที่แฟนๆ มองว่าไม่น่าจะไปฝากความหวังไว้กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ก็ไม่มีความคืบหน้าเช่นกัน

"คุณเห็นแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดูทีมอย่าง เรอัล มาดริด สิ พวกเขาซื้อใคร ? กองหน้า มันยากมากนะ (ใช้ออปชั่นซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า กลับจาก ยูเวนตุส) นี่เป็นซีซั่นสำคัญของธีโอ (วัลค็อตต์) เพราะปีที่แล้วเขามีปัญหามาก เขาเล่นกองหน้าได้ และสถิติของเขาเวลาเล่นกองหน้าก็เยี่ยมมาก เรามีชิรูด์, ซานเชซ, วัลค็อตต์, อัคปอม และ ซาโนโก้ ที่ยังอยู่กับทีมแต่บาดเจ็บ นักเตะที่เราจะซื้อมาต้องดีกว่าที่เรามี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »