ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซชมเมสซี่ฟอร์มโหดยังกับสัตว์ประหลาด

ซัวเรซชมเมสซี่ฟอร์มโหดยังกับสัตว์ประหลาด

Posted 21/08/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ยอมใจ ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเพื่อนร่วมทีม หลังจากโชว์ฟอร์มสัตว์ประหลาดตั้งแต่นัดเปิดซีซั่น ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายพาทีมถล่ม เรอัล เบติส 6-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำ ชนะเกมแรกเป็นสิ่งสำคัญเสมอ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ยก ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งโลกชาวอาร์เจนไตน์ เป็น "สัตว์ประหลาด" หลังรวมพลังกันทะลวง เรอัล เบติส ไส้ไหล 6-2 เกมเปิดสนามลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ซัวเรซ ยิงแฮตทริก ขณะที่ เมสซี่ ยิงสองลูก บวกกับ อาร์ด้า ตูราน หนึ่งลูก ช่วยกันยัดเยียดความปราชัยให้ เบติส ของกุนซือกัส โปเยต์ แบบเละเทะ โดย ซัวเรซ ยกย่อง เมสซี่ ที่แอสซิสต์ให้ ซัวเรซ หนึ่งลูก ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุด ระดับสัตว์ประหลาดของวงการ

"ลีโอ เริ่มต้นอย่างกับสัตว์ประหลาด และเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทั้งหมดที่คุณทำได้คือยอมศิโรราบ และสนุกกับเขา" ซัวเรซ กล่าว "บาร์เซโลน่าเป็นทีมเต็ง และเป็นหนึ่งในทีมมีลุ้นแชมป์เสมอ จะมีอยู่ 3-4 ทีมที่มีลุ้นแชมป์ เราต้องสู้เพราะเราเป็นแชมป์ เราต้องเริ่มต้นให้ดีในบ้าน มันสำคัญมาตลอด แน่นอนว่าในระดับส่วนบุคคล ผมมีความสุขที่ได้ช่วยทีม เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญ"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »