ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โตแล้ว!ซลาตันพร้อมเป็นพี่เลี้ยงคุมเด็กผี

โตแล้ว!ซลาตันพร้อมเป็นพี่เลี้ยงคุมเด็กผี

Posted 21/08/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกชาวสวีเดน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้ตัว ยิ่งโตภาระ ความรับผิดชอบก็เยอะตามไปด้วย และในการเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" เขาพร้อมทำหน้าที่พี่เลี้ยง คอยสั่งสอน ชี้แนะแข้งผีรุ่นน้อง แบบที่เคยได้รับสมัยอยู่กับ ยูเวนตุส ที่มีแต่โคตรนักเตะตัวพ่อตัวแม่ เมื่อ 12 ปีที่แล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เผยว่า เขาสามารถใช้ประสบการณ์สมัยที่เป็นนักเตะดาวรุ่ง และมีรุ่นพี่บิ๊กเนมคอยดูแลที่ ยูเวนตุส เมื่อ 12 ปีก่อน มาใช้อบรมสั่งสอนแข้งรุ่นน้องที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เช่นกัน

 กองหน้าวัย 34 ปี ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบฟรีๆ และแทบไม่เสียเวลาปรีบตัวสมราคาเวิลด์คลาส ตลอด 3 เกมแรกอย่างเป็นทางการ ยิงไป 4 เม็ด และนอกจากบทบาทผลิตสกอร์ให้ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ยังคาดหวังว่า ซลาตัน จะใช้ประสบการณ์ต่างๆ ตลอดเส้นทางค้าแข้ง มาช่วยสอนเด็กๆ รุ่นน้องในทีมด้วย

 "โค้ชหางานให้ผมรับผิดชอบเยอะแยะ และผมไม่มีปัญหา ผมก็แค่เป็นตัวเอง ผมพยายามช่วยคนอื่นๆ อยู่แล้ว ผมเล่นกับนักเตะดังๆ เยอะแยะ ผมหมายถึง ผมมาเล่นกับยูเวนตุสตอนเด็กมาก (อายุ 22) ผมเคยเล่นกับวิเอร่า, คันนาวาโร่, ตูราม, บุฟฟ่อน, เดล ปิเอโร่, เทรเซเก้ต์, เนดเวด, คาโมราเนซี่, เอ็มเมอร์สัน มันเป็นทีมสัตว์ประหลาด มีแต่คนเก่งๆ ทั้งนั้น หัวจิตหัวใจมาจากตรงนี้แหละ ยิ่งคุณโตขึ้น อย่างตอนนี้ผมมีลูกสองคนแล้ว คุณก็ยิ่งมีความรับผิดชอบมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์โบ้ยราชันยังซื้อนักเตะยากเลย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ชี้การซื้อนักเตะใหม่ ฝีเท้าดี ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ดูอย่าง เรอัล มาดริด ยังมีปัญหา แถมนักเตะใหม่ที่ซื้อมาอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า ก็เพราะจ่ายเงินซื้อตามออปชั่น เชื่อทีมตัวเองมีแนวรุกดีแล้ว ทั้ง วัลค็อตต์, ชิรูด์ ไปจนถึง อเล็กซิส ซานเชซ, อัคปอม และ ซาโนโก้
  • ไร้ที่ลง! วิลสันลาผีชั่วคราวซบดาร์บี้ 1 ปี
    ดาวยิงวัยรุ่นของปีศาจแดงย้ายซบทีมในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล
  • แมวดำข่ม!ส่งเดโฟยิงต่อ,สิงห์แดงจัดเนเกรโด้ซัด
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เตรียมส่ง เจอร์เมน เดโฟ ลุ้นจดสกอร์ต่อเนื่อง เกมรับแข้ง "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรซ์ ที่มี อัลบาโร่ เนเกรโด้ ดาวยิงตัวเก่งพร้อมล่าตาข่าย สถิติการพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่า ตามลุ้นในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 (676), เวลา : 19.30 น.
  • คล็อปป์ชี้หงส์ยังมีปัญหาหลังพ่ายเบิร์นลี่ย์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" มีปัญหาที่จะต้องแก้ไข หลังบุกไปพ่าย เบิร์นลี่ย์ 0-2 ชี้เกมนี้การตัดสินใจของลูกทีมผิดพลาดไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »