ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเชื่ออิกวาอินยังเล่นได้ดีกว่านี้อีก

อัลเลกรีเชื่ออิกวาอินยังเล่นได้ดีกว่านี้อีก

Posted 21/08/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส เชื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน จะสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ยิงประตูชัยช่วย "ม้าลาย" ทุบ ฟิออเรนติน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยัน ตอนนี้นักเตะมีสภาพร่างกายดีขึ้นกว่าตอนย้ายมาร่วมทีมใหม่ๆ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์เก่ากัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเพิ่งยิงประตูชัยให้ต้นสังกัดเฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 เกมลีกนัดเปิดสนาม ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ยูเวนตุส ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ในนาทีที่ 37 แต่นาทีที่ 70 นิโกล่า คาลินิช ดาวยิงชาวโครแอต ก็มาโขกตีเสมอให้ทีมเยือนได้ อย่างไรก็ตาม จากนั้นเพียง 5 นาทีทีม "เบียงโคเนรี่" มาได้ประตูชัย 2-1 จากการยิงเผาขนของ อิกวาอิน ที่ย้ายจาก นาโปลี มาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวสูงถึง 90 ล้านยูโร (ราว 3,510 ล้านบาท) ทำให้ "เบียงโคเนรี่" เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

ล่าสุด อัลเลกรี เผยว่า นักเตะจะโชว์ฟอร์มแจ่มกว่านี้ เนื่องจากกำลังเรียกความฟิตอยู่ "อิกวาอินมีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น (กว่าตอนย้ายมาร่วมทีม) ก็เหมือนกับทุกๆ คน เรามีนักเตะใหม่ 5 คน และจำเป็นต้องกลายเป็นทีม ผมมีความสุขมากกับครึ่งแรก เราตั้งรับกันได้ดีพอสมควรเช่นกันในครึ่งหลัง"

"เมื่อ (อิกวาอิน) มีโอกาสแค่เสี้ยวเดียว เขาก็ยิงประตูได้ อย่างที่พวกคุณเห็น เขายังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่เหนือสิ่งอื่นใดเขาจำเป็นต้องทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ให้มากขึ้น" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน วัย 49 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังของแดนมะกะโรนี

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »