ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลงเลย!! กับ 10 นางฟ้านักกีฬาสายเลือดเอเชีย ในโอลิมปิก 2016

หลงเลย!! กับ 10 นางฟ้านักกีฬาสายเลือดเอเชีย ในโอลิมปิก 2016

Posted 22/08/2016 by FHM

ใกล้ปิดฉากลงไปทุกทีกับ กีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 31 รีโอ 2016 ว่าแล้วเรามาเติมความฟินกันแบบต่อเนื่อง กับลิสต์ 10 นางฟ้านักกีฬาสายเลือดเอเชีย ในโอลิมปิก 2016 อยากรู้ว่ามีใครบ้าง คลิก!!

ซอนยอนแจ (Son Yeon Jae) 
ประเทศ :
เกาหลีใต้ 
กีฬา :  ยิมนาสติกลีลา
ส่วนสูง 162 เซนติเมตร น้ำหนัก 38 กิโลกรัม

คุ้นเคยกันดีสำหรับคอกีฬายิมนาสติกลีลา เพราะสาวหน้าใสวัย 22 ปี คนนี้ แข่งขันในนามทีมชาติเกาหลีใต้ตั้งแต่ปี 2010 ด้วยวัย 16 ขวบ นอกจากโดดเด่นเรื่องความอ่อนช้อยงดงามแล้ว หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มแบบธรรมชาติของเธอยังดึงดูดสายตาสุดๆ 

โซฮโยวอน (Hyowon Suh)
ประเทศ :
เกาหลีใต้
กีฬา : ปิงปอง 
ส่วนสูง 159 เซนติเมตร น้ำหนัก 54 กิโลกรัม

คอนเฟิร์มความเอ็กซ์ด้วยการขึ้นปกนิตยสารเซ็กซี่ พร้อมแฟชั่นเซ็ตใหญ่ แม้จะเป็นนักกีฬาปิงปอง สำหรับสาวแดนโสมวัย 29 ปี “โซฮโยวอน” ใครแพ้ทางสาวหมวย ผิวขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ ดูการแข่งขันเทเบิ้ลเทนนิสแล้ว อาจตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว

ไอริ ฮาตาเกยามา (Airi Hatakeyama)
ประเทศ :
ญี่ปุ่น
กีฬา : ยิมนาสติกลีลา 
ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม

ธรรมดาหนุ่มไทยก็มีภูมิต้านทานต่อสาวญี่ปุ่นแบบบางเบาอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอสาวสุดคาวาอี้อย่าง “ไอริ ฮาตาเกยามา” เรามั่นใจว่าคุณต้องเคลิ้มไปกับความคิ้วท์ของเธออย่างแน่นอน ที่สำคัญสาววัย 22 ปีคนนี้ยังมีทักษะการเล่นยิมนาสติกที่ดีงามมากๆ

ซาโอริ คิมูระ (Saori Kimura)
ประเทศ :
ญี่ปุ่น
กีฬา : วอลเล่ย์บอล 
ส่วนสูง 185 เซนติเมตร น้ำหนัก 65 กิโลกรัม

แม้บาดแผลจากการแข่งขันวอลเล่ย์บอลกับทีมญี่ปุ่นจะทำให้หลายคนออกอาการยี้ พี่ยุ่นไปบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่ามือตบลูกยางคนดังวัย 29 ปี “ซาโอริ คิมูระ” นางน่ารักจริงอะไรจริง ประมาณว่าถึงจะมีเจ้าของแล้ว แต่ความฮอตก็ยังไม่เสื่อมคลาย

ฮุ่ยรั่วฉี (Hui Ruoqi) 
ประเทศ :
สาธารณรัฐประชาชนจีน
กีฬา : วอลเล่ย์บอล 
ส่วนสูง 192 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม

สวย รวย เก่ง ครบสูตร ต้องยกให้กัปตันทีมชาติจีนวัย 25 ปีคนนี้ เพราะแม้จะมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เธอก็เลือกที่จะทิ้งความสบาย มาฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อมุ่งมั่นในเส้นทางสายกีฬา จนประสบความสำเร็จขึ้นแท่นตัวแม่ของวงการวอลเลย์บอลจีน 

เหอ จือ (He Zi)
ประเทศ :
สาธารณรัฐประชาชนจีน
กีฬา : กระโดดน้ำ
ส่วนสูง 159 เซนติเมตร น้ำหนัก 54 กิโลกรัม

นักกระโดดน้ำสาวสวยวัย 25 ปีที่นอกจากหน้าตาน่ารักแล้ว ยังเพิ่งคว้าเหรียญเงินที่รีโอการันตีความเก่ง แต่งานนี้หนุ่มๆ คงได้แต่มองเธออยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เพราะ “เหอ จือ” เพิ่งจะเซย์เยสให้กับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจากแฟนหนุ่มของเธอเมื่อไม่กี่ วันก่อน

สเตฟานี อู (Stephanie Au)
ประเทศ :
เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน 
กีฬา : ว่ายน้ำ 
ส่วนสูง 171 เซนติเมตร น้ำหนัก 60 กิโลกรัม

เห็นหนุ่มๆ หลายคนแอบติดใจความน่ารักของเธอคนนี้ตั้งแต่ถือป้ายให้ทีมฮ่องกงตอนนักกีฬา เดินเข้าสนาม ชื่อของเธอคือ “อู ฮอย ชุน” หรือ “สเตฟานี อู” อายุ  24 ปี เพราะความสวยแถมเก่งเธอจึงฮอตมากที่ฮ่องกง มีทั้งงานพรีเซ็นเตอร์และถ่ายแบบให้แฟนๆ ได้ฟินกันเรื่อยๆ

โก๊ะหลิวหยิง (Goh Liu Ying) 
ประเทศ :
มาเลเซีย 
กีฬา : แบดมินตัน 
ส่วนสูง 166 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม

มาเต็มทั้งความสวย เซ็กซี่ ขี้เล่น ไม่แปลกใจที่สาวเก่งวัย 27 ปี คนนี้จะได้รับฉายาว่า "นางฟ้ามาเลย์" แห่งวงการแบดมินตันแดนเสือเหลือง นอกจากการเป็นนักกีฬาทีมชาติแล้ว “โก๊ะหลิวหยิง” ยังรับจ๊อบเป็นนางแบบ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของเธอด้วย

อแมนด้า คาร์ (Amanda Carr)
ประเทศ :
ไทย 
กีฬา : จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์
ส่วนสูง 165 เซนติเมตร น้ำหนัก 60 กิโลกรัม

สาวยิ้มหวานลูกครึ่งไทย-อเมริกันวัย 26 ปี เจ้าของสำเนียงเว้าอีสานสุดน่ารัก โดยเธอเริ่มขี่จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์เรื่อยมาในฐานะตัวแทนนักกีฬาทีมชาติสหรัฐ ประเทศบ้านเกิด ก่อนจะเปลี่ยนมาอยู่ทีมชาติไทย ตั้งแต่ พ.ศ. 2555

พุธิตา สุภจิรกุล (Puttita Supajirakul) 
ประเทศ :
ไทย 
กีฬา : แบดมินตัน 
ส่วนสูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 72 กิโลกรัม

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยหน้าใสตัวสูงปรี๊ดวัย 20 ปี ดาวรุ่งมาแรงแห่งวงการแบดมินตันไทย โดย “น้องเอิร์ธ” เป็นลูกสาวสุดที่รักของ “โค้ชยุ่น มนต์ชัย” แห่งทีมวอลเล่ย์บอลชายไทย กับคุณแม่ที่เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติเช่นกัน เรียกว่าเป็นนักกีฬาในสายเลือดตัวจริงเสียงจริง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »