ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เหมือนยุคฟานกัล!มูชี้ผีพัฒนาแล้ว

ไม่เหมือนยุคฟานกัล!มูชี้ผีพัฒนาแล้ว

Posted 22/08/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ "ปีศาจแดง" พัฒนาขึ้นจากช่วง 2-3 ปีหลังสุดแล้ว พร้อมเปิดใจ แฮปปี้ที่ทีมออกสตาร์ตได้สวยหรู

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตอนนี้ "ปีศาจแดง" พัฒนาจนมีรูปแบบที่ดีขึ้น ไม่เหมือนกับช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่อยู่ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือชาวดัตช์

ภายใต้การคุมทีมของ ฟาน กัล แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวา และสไตล์การเล่นของทีมก็ไม่เป็นที่ถูกใจของแฟนๆ ด้วย จนทำให้กองเชียร์ของทีมมักจะส่งเสียงโห่อยู่บ่อยๆ ก่อนที่ท้ายที่สุดกุนซือวัย 65 ปีจะโดนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเป็น มูรินโญ่ ที่ได้เข้ามารับตำแหน่งต่อจากเขา

 "ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นกันแล้วว่าทีมชุดนี้มีความแตกต่างจากช่วง 2 หรือ 3 ปีหลังสุด ทีมของเรากำลังพัฒนา และเล่นต่างออกไป แม้แต่ปฏิกิริยาของแฟนบอลก็ยังต่างออกไป มันไม่ใช่แค่เพราะอารมณ์ร่วมที่เขามีให้ทีม แต่ยังเป็นเพราะพวกเขาดีใจที่มีสัญญาณของการพัฒนาด้วย ดังนั้นตอนนี้ทุกอย่งาของเราจึงกำลังเป็นไปได้ด้วยดี เรากำลังไปได้สวย" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

มูรินโญ่ เสริมว่าพอใจที่ทีมของตนออกสตาร์ตได้สวย หลังชนะในลีกทั้ง 2 เกม "แน่นอนว่าเราจะต้องเสียแต้มกันบ้าง แต่ยิ่งมันเกิดเรื่องอย่างนั้นช้าเท่าไหร่ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีมากขึ้นเท่านั้น ถ้าคุณเริ่มเสียแต้มในช่วงต้นฤดูกาลแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องไล่ล่าเต็มที่ ดังนั้นการไม่เสียแต้มจึงเป็นเรื่องที่ดีกว่า"

 "แต่ในตอนนี้สิ่งที่สำคัญกว่าคือการแสดงให้เห็นว่าเกมการเล่นของเราพัฒนาขึ้น และผมคิดว่าตอนนี้เราแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นแล้ว ถึงแม้ผมจะคิดว่าคนอื่นๆ คงพูดไม่ผิดหากบอกว่าเรายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ผมก็หวังว่าเราจะทำอย่างนั้นได้" กุนซือวัย 53 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้ที่ลง! วิลสันลาผีชั่วคราวซบดาร์บี้ 1 ปี
    ดาวยิงวัยรุ่นของปีศาจแดงย้ายซบทีมในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล
  • กุนควงโนลิโต้เบิ้ล!เรือแล่นสวยบุกทุบสโต๊คสบาย4-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ บุกรัวยิง "เดอะพอตเตอร์" สโต๊ค คาถิ่น 4-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ควงคู่ ดูรัน โนลิโต้ เหมาสอง คว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559สโต๊ค 1-4 แมนฯ ซิตี้สนาม:เบท 365 สเตเดี้ยม สโต๊คเปิดสนามเบท 365 สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของแมนฯ ซิตี้ โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องขาด เซอร์ดาน ชากิร...
  • ปู่รอนเดิมพันซลาตันกด20เม็ดในลีกซีซั่นนี้
    รอน แอตกินสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดทึ่งฟอร์ม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช หลังยิง 2 เม็ดพาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เชื่อซีซั่นนี้มีโอกาสยิงในเกมลีกถึง 20 ลูก แถมบอกนับเป็นบุญของทีมแท้ๆ ที่มีกองหน้าที่มีปัญญายิงประตูคู่แข่งได้จริงๆ อยู่ในทีม
  • กิ๊กส์เชื่อป็อกบาก้าวเป็นตำนานผีเหมือนร็อบโบ้
    ฟันธงไว้เลย! ไรอัน กิ๊กส์ เชื่อ ปอล ป็อกบา จะเป็นตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ หลังเห็นฟอร์มในเกมทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชมเป็นกองกลางที่วิ่งพล่านไปทั่วสนาม และทำทุกอย่างเพื่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »