ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกตาล ทิพยรัตน์ โชว์หุ่นจัดเต็มเป็นครั้งแรก บนปก FHM

ลูกตาล ทิพยรัตน์ โชว์หุ่นจัดเต็มเป็นครั้งแรก บนปก FHM

Posted 22/08/2016 by mthai

นิตยสาร FHM THAILAND อวดดีกรีเซ็กซี่ถึงขีดสุดคว้า ลูกตาล ทิพยรัตน์ อมาตยกุล ให้หนุ่มๆ ได้ใจละลายกันไปกันแบบชนิดที่อะไรก็ยั้งไม่อยู่ กับ นิตยสาร FHM THAILAND เดือนสิงหาคม 

นี่เป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของคุณใช่ไหม?
ใช่ สนุกนะ ตื่นเต้น แต่ไม่ได้เกร็งอะไร เพราะด้วยนิสัยส่วนตัว เป็นคนเปรี้ยว แก่น ซ่า อย่างนี้อยู่แล้ว บิดนิดบิดหน่อยได้เลย

แอบปั่นหุ่นเพื่องานนี้นานแค่ไหน?
ไม่ค่อยได้ปั้นเลย คือตัวเองน่ะตั้งใจจะลดน้ำหนักอยู่แล้ว ลงไป 2 โลนะ ด้วยการกินอาหารที่เป็นประโยชน์ เช้าเย็นกินโปรตีน กลางวันกินอะไรก็ได้ อย่ากินแป้ง กินผักผลไม้

ตอนนี้คุณมีงานละครอยู่กี่เรื่อง?
ที่ออนแอร์อยู่มี 1 เรื่อง คือนารีริษยา แล้วก็เรื่องเรือนพะยอมที่กำลังถ่ายทำอยู่

รับบทอะไรยังไงบอกหน่อย?
บอกไปทุกคนต้องตกใจแน่ๆ เลย (ยิ้ม) ตาลรับบทเป็นคนใช้ เป็นตัวละครที่สร้างสีสัน บทค่อนข้างเยอะ อยู่ฝั่งดี แล้วก็จะไปกัดกับฝั่งร้าย เป็นละครพีเรียดนิดๆ แล้วก็เป็นละครผีด้วย ก็ต้องลองติดตามค่ะว่าจะเป็นคนใช้สไตล์ไหน

ระหว่าง ‘เวณิกา’ ในพี่เลี้ยงที่เพิ่งจบไป กับ ‘ศิริกัญญา’ ในนารีริษยา บทไหนเล่นยากกว่ากัน?
เวณิกาค่ะ มันเข้าใจยาก ด้วยเรื่องราว แบล็คกราวน์ของตัวละคร เป็นคนที่ขยัน อดทน แล้วก็แอบชอบผู้ชายคนอื่น แต่ก็ไม่กล้าบอก เพราะเป็นเพื่อนของตัวเอง ซึ่งมันแตกต่างจากชีวิตจริงของเรา ไม่เคยมีโมเมนต์อย่างนั้น ที่ต้องนั่งแอบมองเขา แล้วบ้านก็จนมาก ต้องอดทน ทะเยอะทะยานสุดๆ เป็นคนเรียนเก่งมาก ชีวิตจริงของตาลทะเยอทะยาน ใช่ อดทน ใช่ แต่อย่างอื่นไม่ใช่เลย นางจะออกเรียบร้อยแล้ว แต่สู้คน ยังไงล่ะ มันยาก ถ่ายตอนแรกมีร้องไห้กลับบ้าน พอขึ้นรถปุ๊บแล้วน้ำตาไหล เพราะรู้สึกกดดัน

แล้วศิริกัญญาล่ะ?
ร้ายมาก รู้สึกเป็นตัวเองมากเลย (หัวเราะ) ชอบ เล่นสนุกดี แต่ก็เล่นยากเหมือนกัน สำหรับคนที่ไม่เคยเล่น แต่เพราะชอบแล้วก็ตรงกับเราด้วยก็เลยโอเค

ธุรกิจครีมขมิ้นของคุณไปได้สวยไหม?
ก็โอเคนะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวแบรนด์ ชื่อ Verona Skin Care ค่ะ ในอนาคตน่าจะโตกว่านี้ ด้วยความที่ตาลยังไม่ได้ทำอะไรตรงนี้มากมาย และประสบการณ์ด้านการตลาดหรือบริหารยังเด็กน้อยอยู่ ก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไป แต่เราขายคุณภาพ มันคือสมุนไพร อารมณ์คล้ายโอท็อป

เริ่มใช้ได้ยังไง?
แม่ใช้ก่อน แต่ตาลใช้มาตั้งแต่อยู่ ม.5 นะ ตอนนั้นตาลเป็นสิวก็บอกแม่ ไม่ชอบเลย สิวสาว ไปโรงเรียนไม่สวย แม่ก็เลยให้เอาครีมของแม่ไปใช้ ให้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิวก่อน เพราะตอนนั้นยังเด็กอยู่ แล้วสิวหาย ตาลก็เลยใช้ต่อตั้งแต่ตอนนั้น พอหลังจากนั้นโซเชียลแคมกำลังดังๆ เราก็ทำโน่นนี่นั่น ไม่ได้ตั้งใจขาย สุดท้ายเราก็บอกหลังไมค์ได้นะ ถ้าใครอยากจะใช้ ช่วงนั้นรายได้ดีมากเลย ช่วงกำลังจะขึ้นปี 1 เงินเฟื้องฟูเลย เราไม่คิดว่าจะขายดีขนาดนี้ น่าจะเป็นเพราะถูก นักศึกษาซื้อได้ แต่ด้วยตอนนี้อะไรๆ ก็เปลี่ยนไป คนก็ไม่ค่อยนิยมใช้สมุนไพรแล้วไง

แล้วถ้ามีหนุ่มๆ ขอไลน์ คุณจะให้ไหม?
ถ้ามีแฟนแล้วจะไม่ให้ (หัวเราะ) จริงๆ ตาลเป็นคนที่รักเดียวใจเดียวมาก แต่ก็ไม่แน่ (ยิ้ม) ล้อเล่น… ถ้ามีแฟนแล้วตาลจะไม่ยุ่งกับใครเลย แต่เมื่อก่อนเราเคยนอกใจ เรามีประสบการณ์ที่มันไม่โอเค และรู้สึกว่ามันไม่คุ้มกับการที่เราจะต้องมาแลกอะไรแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »