ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อวยให้หนัก!บุฟฟ่อนเชื่อป็อกบาจะเทียบชั้นซีดาน

อวยให้หนัก!บุฟฟ่อนเชื่อป็อกบาจะเทียบชั้นซีดาน

Posted 22/08/2016 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์ชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส รับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เก่งฉกาจสุดๆ และมีโอกาสก้าวขึ้นมาเทียบชั้น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก พร้อมระบุเสียดายสุดๆ ที่เห็นนักเตะย้ายออกจาก "ม้าลาย"

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อมั่น ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เฉกเช่น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส

นายทวารมากประสบการณ์เลือดอิตาเลียน ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ ซีดาน และ ป็อกบา ที่ยูเว่ แสดงความเห็นว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ วัย 23 ปีมีพัฒนาการอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นให้ "ม้าลาย เมื่อปี 2012 และนั่นทำให้ตนเชื่อว่านักเตะรายนี้จะเก่งยิ่งขึ้นเมื่อมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"

โกล์วัย 38 ปีเผยกับ "สกายสปอร์ต นิวส์" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "(ป็อกปา) เป็นนักรบชั้นยอดเมื่ออยู่ในสนาม แต่ยังเต็มไปด้วยพรสวรรค์ชั้นเลิศอีกด้วย เขาควบคุมบอลได้ดี และสามารถที่จะปรับเปลี่ยนการเล่นจากเกมรับเป็นเกมรุกได้อย่างสุดยอด แน่นอนว่าสำหรับเรามันเป็นเรื่องเสียหายที่สุดที่เสียเขาไป"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเปรียบเทียบเขากับยอดนักเตะในอดีต แต่เขามีส่วนร่วมกับทุกๆ ลายละเอียดในเกมเหมือนกับ มิเชล พลาตินี่ และ ซีเนดีน ซีดาน" บุฟฟ่อน กล่าว โดย ป็อกบา คว้าแชมป์เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส 4 สมัย และเข้ารอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้งในปี 2015 แต่แพ้ บาร์เซโลน่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »