ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขอฉลอง!เนย์มาร์วิ่งกอดอดีตแฟนหลังซิวทองอลป.

ขอฉลอง!เนย์มาร์วิ่งกอดอดีตแฟนหลังซิวทองอลป.

Posted 22/08/2016 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียนฉลองการได้เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์2016 ด้วยการวิ่งไปกอด บรูน่า มาร์เกซีน อดีตแฟนสาวคนสวยบนอัฒจันทร์ โดยสื่อบราซิลเผยทั้งคู่ยังไม่ได้กลับมาคบกันแต่อย่างใด

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของทีมชาติบราซิล วิ่งเข้าไปสวมกอด บรูน่า มาร์เกซีน อดีตแฟนสาวของเขาทันทีที่จบเกมฟุตบอลชายนัดชิงชนะเลิศของศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ทัพ "เซเลเซา" เอาชนะ เยอรมนี ในช่วงดวลจุดโทษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย)

เกมนัดนี้ถือเป็นเกมที่แฟนบอล บราซิล ตั้งความหวังเอาไว้มาก เพราะที่ผ่านมาทีมฟุตบอลของพวกเขายังไม่เคยได้สัมผัสกับเหรียญทองของ โอลิมปิก เกมส์ เลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งทีมชายหรือทีมหญิง ทั้งที่พวกเขามีดีกรีเป็นแชมป์โลกมาแล้ว

ด้วยเหตุนี้ ชัยชนะเหนือ "อินทรีเหล็ก" ในการดวลเป้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจึงทำให้ทั้งนักเตะ, สตาฟฟ์ และแฟนบอลต่างก็ดีใจกันสุดๆ ซึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีดจบเกมการแข่งขันนั้น เนย์มาร์ ที่เป็นกัปตันทีมชุดนี้ ก็ถึงขั้นวิ่งไปหา มาร์เกซีน ที่อยู่บนอัฒจันทร์ของสนาม มาราคาน่า แล้วฉลองกับเธอด้วยการกอดเธอแบบหวานชื่น

ทั้งนี้ มาร์เกซีน ไม่ได้นั่งอยู่ในส่วนของครอบครัวและเพื่อนๆ ของเหล่านักเตะ โดยที่ โกลโบ้ สื่อของแดนกาแฟระบุว่าตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้กลับมาคบกันแต่อย่างใด แต่หลังจบเกมดาวเตะจากบาร์เซโลน่าให้สัมภาษณ์ว่า "ผมสัญญากับคนที่พิเศษเอาไว้ว่าถ้าผมได้เหรียญทองแล้วล่ะก็ ผมก็จะขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อฉลองกับเธอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีปัญหา!เปแอสเชต้อนน้องใหม่เม็ตซ์นิ่มเท้า3-0
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาเก็บสามแต้มแรกในรังได้อย่างไม่ยากเย็นหลังไล่ต้อนเอาชนะน้องใหม่ เม็ตซ์ สบายเท้า 3-0 มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขึ้นรั้งจ่าฝูงร่วมกับ ลียง และนีซ ในเกมลีกเอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แซมบ้าคว้าทองประวัติศาสตร์!ดวลโทษเฉือนเบียร์5-4
    บราซิล คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ กีฬาฟุตบอลชาย โอลิมปิกเกมส์ได้สำเร็จ หลังในเวลาปกติ และต่อเวลาพิเศษเสมอกับ เยอรมัน 1-1 ก่อนเอาชนะในการดวลจุดโทษ 5-4
  • ลากาแซ็ตต์เบิ้ลโทษ!ลียงลงเป็นยิงอัดก็อง2-0
    "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ซีซั่นนี้ออกสตาร์ทได้หรูเหลือเกินหลังล่าสุดเปิดรังไล่บดเอาชนะ ก็อง 2-0 อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เหมาจุดโทษคนเดียวสองประตูให้ทีมเก็บ 6 แต้มเต็มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกเอิงได้สำเร็จ
  • งานเบา!เลวานกดแฮตทริกเสือใต้ถล่มเยน่า5-0
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จัดการตะบันแฮตทริกคนเดียว3ตุงช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมจากเรกิโอนาล ลีกา 5-0 ลิ่วเข้ารอบสอง ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบแรกวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559คาร์ล ไซส์ เยน่า 0 - บาเยิร์น มิวนิค 5 ผู้ชม : 19,000 คน สนาม : แอร์นส์ท อับเบ สปอร์ตเฟลด์ คาร์ล ไซส์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »