ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แบบเบ็คส์!แข้งนอกลีกยิงครึ่งสนาม

แบบเบ็คส์!แข้งนอกลีกยิงครึ่งสนาม

Posted 23/08/2016 by siamsport

 

เอลเลียต ดูร์เรลล์ มิดฟิลด์ เชสเตอร์ จัดการยิงไกลครึ่งสนามแบบเดียวกับที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองเคยทำได้ เจ้าตัวเผย มี เบ็คแฮม เป็นไอดอลตั้งแต่เด็ก

เอลเลียต ดูร์เรลล์ กองกลาง เชสเตอร์ สโมสรนอกลีกของประเทศอังกฤษ สร้างความฮือฮาให้หลายคน เมื่อโชว์ทำประตูด้วยการยิงจากเส้นกลางสนามในเกมที่ทีมของเขาเจอกับ บอร์แฮม วู้ด

ตอนแรก ดูร์เรลล์ ก็ลากบอลบุกขึ้นมาจากริมเส้นฝั่งขวาตามปกติโดยที่ตอนนั้น เชสเตอร์ ตามหลังอยู่ 0-1 แต่แล้วเขาก็เห็นว่า แกรนท์ สมิธ นายทวาร บอร์แฮม ยืนออกห่างจากเส้นมากพอตัว เขาจึงจัดการซัดทันที

แน่นอนว่า สมิธ ตกใจสุดขีดจนถอยไปจะปัดบอล แต่มันก็สายไปแล้ว เพราะลูกยิงของ ดูร์เรลล์ ย้อยเข้าประตูไปอย่างงามหยด ซึ่งนี่เป็นลูกยิงเหมือนกับที่ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์คนดังทำได้ตอนเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ วิมเบิลดัน เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ปี 1996 เลย

ทั้งนี้ ดูร์เรลล์ เผยว่าตนมี เบ็คแฮม เป็นไอดอลด้วย "ก่อนหน้าจังหวะนี้ผมเคยเห็นพวกเขาออกห่างจากเส้นมาแล้ว ตอนนั้นผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ผมเบียดกับฟูลแบ็กของพวกเขาทันทีที่ได้บอล ผมรู้ว่าเขาอยู่ไกลเกินกว่าที่จะถอยกลับไปทันถ้าผมยิงได้เหมาะสม มันเป็นหนึ่งในวันที่คุณต้องลองทำ ผมมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นไอดอล และตลอดสัปดาห์นี้สื่อก็นำเสนอเรื่องที่ว่าเขาแจ้งเกิดได้จากประตูแบบนั้น ผมได้ดูจังหวะที่เขายิงได้ในเกมกับ วิมเบิลดัน หลายครั้ง หลังจากที่ได้จับบอล และเห็นจุดยืนของผู้รักษาประตูแล้วเนี่ย ผมก็รู้ทันทีว่ามีอย่างเดียวที่ต้องทำ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอฉลอง!เนย์มาร์วิ่งกอดอดีตแฟนหลังซิวทองอลป.
    เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียนฉลองการได้เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์2016 ด้วยการวิ่งไปกอด บรูน่า มาร์เกซีน อดีตแฟนสาวคนสวยบนอัฒจันทร์ โดยสื่อบราซิลเผยทั้งคู่ยังไม่ได้กลับมาคบกันแต่อย่างใด
  • ไม่มีปัญหา!เปแอสเชต้อนน้องใหม่เม็ตซ์นิ่มเท้า3-0
    "แชมป์เก่า" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาเก็บสามแต้มแรกในรังได้อย่างไม่ยากเย็นหลังไล่ต้อนเอาชนะน้องใหม่ เม็ตซ์ สบายเท้า 3-0 มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขึ้นรั้งจ่าฝูงร่วมกับ ลียง และนีซ ในเกมลีกเอิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แซมบ้าคว้าทองประวัติศาสตร์!ดวลโทษเฉือนเบียร์5-4
    บราซิล คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ กีฬาฟุตบอลชาย โอลิมปิกเกมส์ได้สำเร็จ หลังในเวลาปกติ และต่อเวลาพิเศษเสมอกับ เยอรมัน 1-1 ก่อนเอาชนะในการดวลจุดโทษ 5-4
  • ลากาแซ็ตต์เบิ้ลโทษ!ลียงลงเป็นยิงอัดก็อง2-0
    "โอแอล" โอลิมปิก ลียง ซีซั่นนี้ออกสตาร์ทได้หรูเหลือเกินหลังล่าสุดเปิดรังไล่บดเอาชนะ ก็อง 2-0 อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ เหมาจุดโทษคนเดียวสองประตูให้ทีมเก็บ 6 แต้มเต็มขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกเอิงได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »