ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นักศึกษาสาวโชว์เสียว"โบลต์"โพสต์ภาพคลอเคลียบนเตียง !

นักศึกษาสาวโชว์เสียว"โบลต์"โพสต์ภาพคลอเคลียบนเตียง !

Posted 23/08/2016 by siamdara

งานงอกแล้วท่าน ! ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งระยะสั้นชาวจาเมกา เตรียมใส่สปีดเร็วกว่านรกเพื่อเคลียร์กับ คาซี่ เบนเน็ตต์ แฟนสาว โดยด่วน หลังมีภาพอิงแอบแนบชิดกับ จาดี้ ดูอาร์เต้ นักศึกษาสาวชาวบราซิล หลังงานเลี้ยงฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีในนครริ โอ เดอ จาเนโร เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ

ยอดลมกรดเจ้าของฉายา "เจ้าสายฟ้าฟาด" ที่อายุครบ 30 ปีเต็มเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฉลองที่ ออล อิน คลับดังแดนแซมบ้า แบบเต็มคราบในคืนวันเสาร์จนถึงเกือบเช้าวันถัดมา โดยมีภาพเจ้าตัวร้องรำทำเพลงแบบสนุกสุดเหวี่ยง และออกลีลาแดนซ์แบบติดเรตกับสาวรายหนึ่ง ด้วยสีหน้าเพลิดเพลินเต็มที่อีกด้วย แถมยังจูบปาก และคลอเคลียเธอแบบเต็มเหนี่ยว

ด้าน ดูอาร์เต้ แชร์ภาพตัวเองสวมเสื้อกล้ามสีขาวสวมกอดกับ โบลต์ ที่มีสีหน้านัยน์ตาเยิ้ม บนเตียง ผ่านโปรแกรม วอทแอพพ์ ขณะที่อีกรูปเป็นภาพฝ่ายชายนอนกอดและหอมแก้ม โดยที่แม่สาวน้อยสุดเซ็กซี่วัย 20 ปีหันหน้ามามองกล้อง ขณะที่สื่อแดนแซมบ้า เปิดเผยคำพูดของ ดูอาร์เต้ ซึ่งกล่าวว่า เธอไม่รู้ว่าเธออยู่กับนักกีฬาที่มีชื่อเสียง พร้อมอธิบายว่าการใช้เวลาอยู่ด้วยกันยามค่ำคืนของพวกเขาเป็นเรื่องปกติทั่วไป

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ภาพชุดดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ งานนี้ ดูอาร์เต้ ยอมรับว่าเสียงตอบกลับมีแต่ในแง่ลบ "มันเต็มไปด้วยเรื่องในด้านลบ ฉันไม่อยากที่จะโด่งดังอะไรเลย ฉันอายแทบแทรกแผ่นดิน ทั้งหมดไม่ได้มีอะไรสำคัญเลย มันก็แค่เรื่องปกติ"

ก่อนหน้านี้ คริสตีน โบลต์-ฮิลตัน พี่สาวของ โบลต์ เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า น้องชายเตรียมเข้าพิธีแต่งงานและเริ่มต้นสร้างครอบครัวกับ เบนเน็ตต์ ที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 2 ปี หลังจบ โอลิมปิก 2016 ซึ่งนักวิ่งเบอร์ 1 ของโลกเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทอง 3 รายการจาก 100, 200 และ 4x100 เมตรชาย ได้ 3 สมัยติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น!เนย์มาร์ควงอดีตแฟนชอปปิ้ง
    ส่อแววกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า และ บรูน่า มาร์เกซีน อดีตหวานใจ หลังมีภาพควงคู่กันชอปปิ้งหลังจากดินเนอร์ร่วมกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้แข้ง บาร์เซโลน่า เพิ่งวิ่งเข้าสวมกอดฝ่ายหญิง หลังนำทัพ "เซเลเซา" ประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • พีธีกรสาวรับปากนุ่งทูพีซหากทอฟฟี่ซิวพรีเมียร์ฯ
    หนุ่มๆ น่าจะส่งใจช่วยเชียร์ เอฟเวอร์ตัน ให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ หลัง เจนนิเฟอร์ จีเวลล์ พิธีกรสาวสุดเอ็กซ์ประจำถิ่น กูดิสัน พาร์ค สัญญาเริ่มต้นงานครั้งแรกปีหน้าด้วยการอวดหุ่นซี้ดในชุดบิกินี่ หากทีมรักผงาดซิวแชมป์ลีกผู้ดีสำเร็จ
  • คลิปหลุดเห็นนมนักข่าวสาวโอลิมปิกผู้ดี
    เฮเลน สเคลตัน นักข่าวสาวโอลิมปิกของ บีบีซี ต้องเจอกับเรื่องสุดช็อก หลังมีคลิปหลุดเห็นหน้าอกของเธอไปโผล่ในเว็บปลุกใจเสือป่า คาดโดนแอบถ่ายตั้งแต่ไปพักร้อนที่เมืองน้ำหอมสมัยยังเป็นวัยรุ่น
  • แฟนอัลเวสโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ในบ้านใหม่ที่อิตาลี
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจมีอิจฉา ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวใหม่ ยูเวนตุส ไม่มากก็น้อย หลังแฟนสาวของเจ้าตัว โชว์ให้เห็นหุ่นสุดเพอร์เฟกต์ และดูเหมือนจะแฮปปี้กับชีวิตใหม่ที่ประเทศอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »