ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเปิดตัว!บราโว่ซบเรือสัปดาห์นี้

รอเปิดตัว!บราโว่ซบเรือสัปดาห์นี้

Posted 23/08/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เคลาดิโอ บราโว่ มือกาว บาร์เซโลน่า จะบรรลุขั้นตอนการย้ายไปซบตัก แมนฯ ซิตี้ เร็วสุดในวันพฤหัสบดีนึ้ โดยขั้นตอนที่เหลือมีเพียงให้ บราโว่ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น

 เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจเสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เร็วที่สุดในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

บราโว่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อน บาร์เซโลน่า ก็เปิดเผยว่าทั้ง 2 ทีมได้ทำข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้นายด่านวัย 33 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าหนทางการไปซบ แมนฯ ซิตี้ ของ บราโว่ สดใสมากขึ้นแล้ว หลังจากที่มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อคว้าตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มือกาวทีมชาติฮอลแลนด์เข้ามาเป็นตัวแทนของนายด่านชาวชิลีเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น!เนย์มาร์ควงอดีตแฟนชอปปิ้ง
    ส่อแววกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า และ บรูน่า มาร์เกซีน อดีตหวานใจ หลังมีภาพควงคู่กันชอปปิ้งหลังจากดินเนอร์ร่วมกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้แข้ง บาร์เซโลน่า เพิ่งวิ่งเข้าสวมกอดฝ่ายหญิง หลังนำทัพ "เซเลเซา" ประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แทนบราโว่!บาร์ซ่าตกลงซิวซิลเลสเซ่นแล้ว
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงในการซื้อ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายด่าน อาแจ็กซ์ แล้ว โดยหวังให้เป็นตัวแทนของ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวชาวชิลีที่ส่อไปซบ แมนฯ ซิตี้ แต่ไม่มีการระบุเรื่องค่าตัว
  • ซัวเรซชมเมสซี่ฟอร์มโหดยังกับสัตว์ประหลาด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ยอมใจ ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเพื่อนร่วมทีม หลังจากโชว์ฟอร์มสัตว์ประหลาดตั้งแต่นัดเปิดซีซั่น ที่ทั้งยิงทั้งจ่ายพาทีมถล่ม เรอัล เบติส 6-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำ ชนะเกมแรกเป็นสิ่งสำคัญเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »