ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังมีคนรัก!แฟนปาแลร์โม่วอนทีมซื้อบาโล

ยังมีคนรัก!แฟนปาแลร์โม่วอนทีมซื้อบาโล

Posted 24/08/2016 by siamsport

กองเชียร์ ปาแลร์โม่ อยากได้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับทีมมากๆ จนถึงขั้นทำป้ายผ้าเรียกร้องให้ทีมซื้อ "ซูเปอร์มาริโอ" แล้วเอาไปผูกหน้าสนามเหย้าเลย

        แฟนบอล ปาแลร์โม่ สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำป้ายผ้าที่มีข้อความเรียกร้องให้ทีมคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ


        อนาคตของ "ซูเปอร์มาริโอ" ในถิ่น แอนฟิลด์ เต็มไปด้วยความมืดมน หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามกับ "หงส์แดง" ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีม แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมเลย


        กระทั่งล่าสุด กองเชียร์ ปาแลร์โม่ ก็ลงทุนทำป้ายผ้าที่มีข้อความว่า "ให้ บาโลเตลลี่ อยู่ในทีม" แล้วเอาไปผูกหน้า เรนโซ่ บาร์เบร่า สนามเหย้าของทีม โดยตอนนี้ บาโลเตลลี่ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล แค่ปีเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เสี่ยง!ซาสซูโอโล่ปัดเซ็นคว้าบาโลร่วมทีม
    โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ซีอีโอของซาสซูโอโล่ เผยด้วยตัวเองว่า มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง เสนอ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าไร้อนาคต ของ ลิเวอร์พูล ให้พวกเขารับพิจารณาดึงไปเล่นด้วย แต่ตัดสินใจปฏิเสธแบบไม่เสียเวลาคิด
  • อิกวาอินลั่นขอยิงกระจายโต้โดนสับอ้วน
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงป้ายแดง ยูเวนตุส ประกาศลั่นขอถล่มประตูกระจายกับ "เบียงโคเนรี่" ในซีซั่นนี้ เพื่อตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่ปรามาสตนว่าอ้วนฉุเป็นหมูระหว่างลุยปรีซีซั่น บอกไม่สนใจกับคำพูดของคนอื่นแต่อย่างใด และขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด
  • อวยให้หนัก!บุฟฟ่อนเชื่อป็อกบาจะเทียบชั้นซีดาน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์ชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส รับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เก่งฉกาจสุดๆ และมีโอกาสก้าวขึ้นมาเทียบชั้น ซีเนดีน ซีดาน ตำนานเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 1 ของโลก พร้อมระบุเสียดายสุดๆ ที่เห็นนักเตะย้ายออกจาก "ม้าลาย"
  • บัคก้าแฮตทริก!มิลานทำเสียวเฉือนโตริโน่3-2
    "ปีศาจแดงดำ" ได้ทีเด็ดจาก คาร์ลอส บัคก้า ที่ซัลโวแฮตทริก แต่เกือบประเดิมสนาม เซเรีย อา ไม่สวยเสียแล้วหลัง โตริโน่ โชว์ฮึดในช่วงทดเจ็บแต่กลับยิงจุดโทษพลาด ส่งผลให้ เอซี มิลาน เฉือนหวิว 3-2 เก็บสามแต้มล้ำค่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559เอซี มิลาน 3 - โตริโน่ 2 สนาม : ซาน ซิโร่ เอซี มิลานต้องขาด จานลูก้า ลาปาดูล่า ที่ติดโทษแบน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »