ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "เบ็คส์"งานงอกอีกแล้วสื่อแฉภาพตีสนิท2สาว

"เบ็คส์"งานงอกอีกแล้วสื่อแฉภาพตีสนิท2สาว

Posted 24/08/2016 by siamdara

เมียเผลอเป็นไม่ได้ ! เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อก้องโลก โดนจับภาพได้ขณะทำตัวสนิทสนมกับสองสาวตอนที่อยู่ในร้านขายของที่ลอส แองเจลิส โดยงานนี้ "หนุ่มเบ็คส์" คงต้องเคลียร์กับ วิคตอเรีย เมียรักยาวแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยมีข่าวเชิงชู้สาวแบบนี้มาแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งครองคู่ชู้ชื่นกับ "เจ๊วิค" มานานกว่า  17 ปี และมีลูกด้วยกัน 4 คนแล้ว แต่กระนั้นทั้งสองคนมักจะมีมรสุมเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องเตียงหักอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดแค่ เบ็คแฮม จะขายบ้านในฝรั่งเศส ก็โดนเม้าท์สนั่นว่าเตรียงเลิกกับเมีย ทั้งๆ ที่เหตุผลสำคัญที่ขายเนื่องจากครอบครัวของเขาไม่ค่อยได้ไปอยู่เท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตาม บางครั้ง เบ็คแฮม ก็ทำตัวให้น่าสงสัย ! ดูกรณีล่าสุดที่ นายแบบ-นักเตะวัย 41 ปี มีภาพขณะกำลังทำตัวสนิทชิดเชื้อกับ 2 สาวที่ร้านEarthbar ตอนที่ซื้อน้ำส้ม และเครื่องดื่มสมูทตี้ในแอลเอ โดยสาวคนแรกเป็นคุณแม่ลูกอ่อนซึ่งพอเข้าใจได้ว่า เบ็คแฮม อาจจะทักทายตามมารยาทของคนดัง

กระนั้นสาวอีกคนหนึ่งซึ่งดูวัยรุ่น และสวยซะด้วย โดยตอนที่คุณพ่อลูกสี่ออกมาจากร้านดังกล่าว เขาก็หยุดพูดคุยกับสาวสวยผมสีน้ำตาลเข้ม ก่อนจะถ่ายเซลฟี่กับเธออย่างสนิทสนมกลมเกลียว แน่นอนว่าหากภาพนี้ "เจ๊วิค" เห็นคงได้มีเรื่องซักถามกันยาวแหงๆ

ก่อนหน้านี้กระแสเรื่องเตียงหักครอบครัวเบ็คแฮม ออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะตอนที่ "หนุ่มเบ็คส์" ลาออกจากตำแหน่งกรรมการของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม จำกัด บริษัทแฟชั่นที่เป็นเจ้าของร่วมกับฝ่ายหญิงและ โรเบิร์ต ด็อดส์ ประธานบริหาร เมื่อต้นปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อพระ!โด้มอบชีวิตใหม่ให้หนูน้อยชาวสเปน
    แม่ของหนูน้อยเอริค ออร์ทิซ ครูซ เด็กชายชาวสเปนที่โชคร้ายป่วยหนักเป็นโรคสมองผิดปกติ ตั้งแต่อายุเพียง 10 เดือนแต่ครอบครัวไม่มีเงินจ่ายค่ารักษา โพสต์ข้อความขอบคุณ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ช่วยมอบชีวิตใหม่ให้ลูกโดยเธอบอกสิ่งที่ซูปเปอร์ตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีสทำให้มันยิ่งกว่าปาฏิหาริย์
  • นักศึกษาสาวโชว์เสียว"โบลต์"โพสต์ภาพคลอเคลียบนเตียง !
    งานงอกแล้วท่าน ! ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งระยะสั้นชาวจาเมกา เตรียมใส่สปีดเร็วกว่านรกเพื่อเคลียร์กับ คาซี่ เบนเน็ตต์ แฟนสาว โดยด่วน หลังมีภาพอิงแอบแนบชิดกับ จาดี้ ดูอาร์เต้ นักศึกษาสาวชาวบราซิล หลังงานเลี้ยงฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีในนครริ โอ เดอ จาเนโร เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ
  • ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น!เนย์มาร์ควงอดีตแฟนชอปปิ้ง
    ส่อแววกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้งสำหรับ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า และ บรูน่า มาร์เกซีน อดีตหวานใจ หลังมีภาพควงคู่กันชอปปิ้งหลังจากดินเนอร์ร่วมกัน ขณะที่ก่อนหน้านี้แข้ง บาร์เซโลน่า เพิ่งวิ่งเข้าสวมกอดฝ่ายหญิง หลังนำทัพ "เซเลเซา" ประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย โอลิมปิก เป็นครั้งแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • พีธีกรสาวรับปากนุ่งทูพีซหากทอฟฟี่ซิวพรีเมียร์ฯ
    หนุ่มๆ น่าจะส่งใจช่วยเชียร์ เอฟเวอร์ตัน ให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ หลัง เจนนิเฟอร์ จีเวลล์ พิธีกรสาวสุดเอ็กซ์ประจำถิ่น กูดิสัน พาร์ค สัญญาเริ่มต้นงานครั้งแรกปีหน้าด้วยการอวดหุ่นซี้ดในชุดบิกินี่ หากทีมรักผงาดซิวแชมป์ลีกผู้ดีสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »