ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ธุรกิจในครอบครัว!อันเช่ตั้งลูกเป็นมือขวา

ธุรกิจในครอบครัว!อันเช่ตั้งลูกเป็นมือขวา

Posted 24/08/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น ทำการตั้ง ดาวิเด้ ลูกชายของตัวเองเป็นผู้ช่วยในทัพ "เสือใต้" โดย ดาวิเด้ ระบุ ตนมีหน้าที่คอยแปลบางอย่างให้คุณพ่อฟังด้วย หลังจากที่ "คาร์เล็ตโต้" ยังไม่เข้าใจภาษาเยอรมันดีเท่าไหร่

        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำการแต่งตั้ง ดาวิเด้ อันเชลอตติ ลูกชายของตัวเองเป็นผู้ช่วยของตน


        ดาวิเด้ ซึ่งมีอายุ 27 ปีนั้น ถือเป็นคนที่ผ่านการศึกษามาเป็นอย่างดี โดยเขาจบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา และเคยเป็นโค้ชฟิตเนสของ เรอัล มาดริด สมัยที่พ่อของเขาคุม "ราชันชุดขาว" ด้วย


        "ผมให้การช่วยเหลือโค้ชของเราทั้งในการซ้อมและการเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่น ในสนามซ้อมผมจะอธิบายสิ่งต่างๆ หรือช่วยด้วยการพูดเป็นภาษาเยอรมัน คุณพ่อของผมท่านพูดภาษาเยอรมันได้ก็จริง แต่ท่านยังไม่เข้าใจมันดีเท่าไหร่นัก" ดาวิเด้ ระบุ โดยเขาเคยเป็นนักเตะในอะคาเดมี่ของ เอซี มิลาน แต่ไม่เคยได้เป็นนักฟุตบอลอาชีพเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้แนะริเบรี่ระงับอารมณ์ให้ดีที่สุด
    คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค แนะ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมลีลา ต้องรักษาความนิ่งเอาไว้ให้ได้ต่อไปเพราะตอนนี้นักเตะตกเป็นเป้ายั่วอารมณ์ของคู่แข่ง พร้อมหวัง ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะรักษาฟอร์มเก่งต่อไปเรื่อยๆ ในซีซั่นนี้
  • บัวเต็งหวังเป็นกัปตันเยอรมันผิวดำคนแรก
    เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค หวังเป็นกัปตันทีมชาติเยอรมัน สร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งผิวดำคนแรกที่สวมปลอกแขน "อินทรีเหล็ก" เพื่อต่อต้านการเหยียดสีผิว หลังเคยมีประสบการณ์แย่ๆ มาตลอดสมัยเป็นเด็ก
  • วิดัลโชว์รอยสักใหม่อุทิศให้ลูกชายป่วยเบาหวาน
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค โพสต์ภาพรอยสักใหม่ของตัวเองที่ทำขึ้นให้กับลูกชายที่กำลังป่วยเป็นโรคเบาหวานลงโลกออนไลน์ และยังเป็นการรณรงค์ให้ชิลีบ้านเกิดยกระดับเรื่องการเข้าถึงสุขภาพของเด็กๆ ที่ป่วยโรคนี้อยู่ด้วย
  • อันเช่ปลื้มใจเสือใต้ดุไม่เว้นเจอทีมสมันน้อย
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่องนักเตะว่าทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ ทั้งแง่ของฟอร์มการเล่น และทัศนคติ หลังจากปูพรมถล่ม คาร์ล ไซส์ เยน่า ทีมหมูน้อย 5-0 ศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »