ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชมมาเน่สุดแจ่มหลังพาหงส์ทุบเบอร์ตัน

คล็อปป์ชมมาเน่สุดแจ่มหลังพาหงส์ทุบเบอร์ตัน

Posted 24/08/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนสำคัญที่เล่นได้ดีในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 2 ที่ทีมถล่ม เบอร์ตัน 5-0 แต่เผย ยังไม่อยากพูดอะไรมากเกินไป เพราะ มาเน่ เพิ่งเล่นให้ทีมแค่ 2 เกมเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนใหม่ของทีมเป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนช่วยให้ทีมบุกไปชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน คู่แข่งจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 5-0 ในเกม อีเอฟแอล คัพ (ลีก คัพ เดิม) รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกที่แพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพราะมีอาการบาดเจ็บ มาเน่ ก็กลับมาลงเล่นได้ และเจ้าตัวก็มีส่วนอย่างมากในการช่วยให้ทีมชนะ เบอร์ตัน


"ผมชอบนักเตะคนนี้มากๆ แต่ผมไม่อยากพูดมากเกินไปหลังจากที่เขาเพิ่งเล่นได้ 2 เกม เรารู้ถึงคุณภาพของเขาดี และเรื่องที่ว่าเขาเข้ากับสไตล์ของเราได้ยังไง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมซื้อเขามาเล่นที่นี่ มันไม่ใช่ว่าเราต้องชมตัวเองทุกวันที่ซื้อเขามาได้ล่ะนะ" กุนซือชาวเยอรมัน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ตัน อัลเบี้ยน (แชมเปี้ยนชิพ) 0 - 5 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เปลี่ยนตัวลงมาครึ่งหลังซัดสองตุงช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มโหดไล่อัด เบอร์ตัน อัลเบี้ยน เจ้าถิ่น 5-0 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลีก คัพ อังกฤษ รอบ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • สเตอร์ริดจ์สำรองเบิ้ล!หงส์โหดไล่ยำเบอร์ตัน5-0
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เปลี่ยนตัวลงมาครึ่งหลังซัดสองตุงช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มโหดไล่อัด เบอร์ตัน อัลเบี้ยน เจ้าถิ่น 5-0 ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ลีก คัพ อังกฤษ รอบ 2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา
  • ไม่เสี่ยง!ซาสซูโอโล่ปัดเซ็นคว้าบาโลร่วมทีม
    โจวานนี่ คาร์เนวาลี่ ซีอีโอของซาสซูโอโล่ เผยด้วยตัวเองว่า มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง เสนอ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าไร้อนาคต ของ ลิเวอร์พูล ให้พวกเขารับพิจารณาดึงไปเล่นด้วย แต่ตัดสินใจปฏิเสธแบบไม่เสียเวลาคิด
  • คงชุดใหญ่! คล็อปป์ยันปรับทัพไม่เยอะเกมฉะเบอร์ตัน
    นายใหญ่หงส์แดงยืนยันจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นไม่มากในเกมลีกคัพคืนนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของลิเวอร์พุูล ย้ำชัด เขาไม่มีแผนเปลี่ยนผู้เล่น 7-8 คน จากเกมบุกพ่ายเบิร์นลีย์ ในเกมเยือนถิ่นทีมในลีกรองอย่าง เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ในถ้วยลีกคัพคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »